1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CHÍNH THỨC: Tiền vệ Toni Kroos xác nhận trở lại ĐT Đức

Gnoud

Tối ngày 22/2, tiền vệ Toni Kroos đưa ra tuyên bố xác nhận trở lại đội tuyển quốc gia Đức trước thềm Euro 2024 khởi tranh.

Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram của tiền, tiền vệ sinh năm 1990 cho biết: 

"Này các bạn, tôi muốn nói ngắn gọn rằng: Tôi sẽ trở lại thi đấu cho ĐT Đức vào tháng 3 tới. Tại sao ư? Vì huấn luyện viên ĐTQG đã đề nghị nên tôi đồng ý và tôi chắc chắn rằng ở kỳ Euro sắp tới, chúng tôi có thể làm được nhiều điều hơn hầu hết mọi người nghĩ lúc này!"

Toni Kroos tro lai doi tuyen Duc
Toni Kroos xác nhận trở lại ĐTQG Đức.

Toni Kroos từng nói lời chia tay ĐTQG Đức vào tháng 7/2021 sau khi họ bị loại khỏi vòng 16 đội Euro 2020. Tiền vệ 33 tuổi khi ấy muốn tập trung sự nghiệp cho Real Madrid và dành thời gian cho gia đình hơn.

Kể từ đó, “Cỗ xe tăng” một thời bắt đầu xuống dốc và liên tục mang đến nhiều thất vọng. Đáng kể nhất là việc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

Ngay sau giải đấu danh giá tại Qatar, phong độ của ĐT Đức không những không cải thiện mà còn trở nên tồi tệ hơn. 

Die Mannschaft chỉ giành được 3 chiến thắng trong 11 trận đấu, dẫn đến việc HLV Hansi Flick trở thành HLV người Đức đầu tiên bị sa thải.

Tuy nhiên, sự trở lại của Toni Kroos chắc chắn sẽ là động lực cực lớn dành cho “Cỗ xe tăng” để hướng tới kỳ Euro 2024, nơi mà họ là nước chủ nhà.

Toni Kroos doi tuyen Duc
Sự trở lại của Toni Kroos sẽ giúp ĐT Đức an tâm hơn nơi tuyến giữa.

Tân HLV Julian Nagelsmann sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, khi anh vẫn đang có được phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid.

Tiền vệ của Los Blancos đã có 106 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 17 bàn thắng cùng 19 kiến tạo. Dấu ấn lớn nhất của anh chính là cùng ĐT Đức giành chức vô địch World Cup 2014. 

Trước mắt, Die Mannschaft sẽ có hai trận đấu giao hữu với Pháp và Hà Lan vào tháng 3 tới. Và rất có thể đây sẽ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của ngôi sao sinh năm 1990.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud