1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chịu hết nổi, Rashford tức giận đáp trả chỉ trích từ người hâm mộ

Jason Todd

Marcus Rashford vừa chính thức lên tiếng về tình hình hiện tại của mình ở Man United, sau chuỗi phong độ thất vọng ở mùa giải năm nay.

Có nhiều yếu tố khiến tiền đạo người Anh “đánh mất chính mình” ở mùa giải này. Đến nay, Rashford mới chỉ có 8 bàn thắng, thành tích kém hơn rất nhiều với con số 30 pha lập công ở mùa giải năm ngoái.

Và màn trình diễn thảm họa trong thắng lợi nhọc nhằn trước Coventry có lẽ là minh chứng rõ nhất cho phong độ Rashford mùa này. Kể từ đó, chân sút 26 tuổi liên tục nhận phải các nhận xét tiêu cực từ NHM cùng những chuyên gia.

Rashford đang trải qua mùa giải tệ hại trong màu áo Man United.
Rashford đang trải qua mùa giải tệ hại trong màu áo Man United.

Ngôi sao người Anh mới đây đã phải lên tiếng đáp trả chỉ trích khi chia sẻ bài viết có nội dung: “Cách Marcus Rashford bị đối xử thật kinh tởm. Nó quá ác độc. Đó là sự chế giễu!”

Rashford viết trên twitter: “Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn! Đó là sự sỉ nhục và đã diễn ra trong nhiều tháng. Quá đủ rồi!”, cũng như đổi ảnh đại diện sang màu đen.

Rashford đáp trả NHM trên twitter.
Rashford đáp trả NHM trên twitter.

Chân sút này đã bỏ lỡ chiến thắng gần nhất của Man United trước Sheffield vì chấn thương, cũng như bỏ ngỏ khả năng trở lại trong trận đấu với Burnley cuối tuần này.

Với những gì đã thể hiện, Rashford rõ ràng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở Old TraffordĐT Anh ở Euro vào mùa hè.

Ngoài những chấn thương, chân sút 26 tuổi còn không ít lần dính vào vấn đề kỷ luật. Là một trong nhưng cái tên ảnh hưởng nhất của Quỷ đỏ, Rashford khó có thể thoát khỏi sự “soi mói” và để ý từ người hâm mộ mỗi khi xuất hiện ngoài sân cỏ.

Sau trận thua Man City 0-3 vào tháng 10 năm ngoái, Rashford đã bị phát hiện vô tư đến hộp đêm để ăn mừng sinh nhật của mình. Mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn khi tiền đạo người Anh con bỏ lỡ buổi tập sau khi đến quán bar Belfast vào tháng 1.

Rashford liên tục vướng vào vấn đề kỷ luật.
Rashford liên tục vướng vào vấn đề kỷ luật.

Thực tế, Rashford đang không ở trạng thái tốt nhất. Thế nên cách tốt nhất để tiền đạo người Anh qua giai đoạn này là tập trung xoay chuyển tình thế và rèn luyện thể lực, thay vì để tâm quá nhiều đến MXH.

Nếu cải thiện tâm lý, màn trình diễn trên sân của Rashford có thể trở nên tích cực hơn. Một bàn thắng hoặc đóng góp quan trọng trong trận chung kết FA Cup với Man City sẽ giúp tiền đạo này thay đổi tình hình hiện tại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd