1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Cho phép trụ cột ra đi, Real Madrid liền đưa tài năng 20 tuổi của Sevilla vào tầm ngắm

Jason Todd

Bất chấp việc liên tục gặp khó khăn ở vị trí trung vệ trong thời gian qua vì những ca chấn thương khác nhau của Alaba và Militao, Real Madrid cho đến nay vẫn chỉ ưu tiên nâng cấp hai hành lang cánh, chí ít là ở mùa hè sắp tới.

Và trong một diễn biến mới nhất theo AS, Los Blancos hiện đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tương lai của hậu vệ cánh tài năng Juanlu Sanchez của Sevilla, người vốn có lối chơi khá tương đồng với thần tượng Jesus Navas của anh ấy.

Juanlu Sanchez thi đấu cho Sevilla
Juanlu Sanchez đang là mục tiêu của các ông lớn ở La Liga.

Khác với vẻ ngoài nhiều rủi ro đến từ hành lang trái và sự an toàn ở khu vực đối diện, hàng lang phải mới là một trong những vị trí đáng quan tâm nhất của Real Madrid khi mùa giải năm nay khép lại. Thực tế, Dani Carvajal hiện không còn quá trẻ khi đã bước qua tuổi 30, trong khi Lucas Vazquez nhiều khả năng sẽ phải ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm nay.

Bên cạnh Juanlu Sanchez, Los Blancos hiện cũng đang cân nhắc chiêu mộ đội trưởng Chelsea, Reece James, nhưng thương vụ nhiều khả năng sẽ đổ bể vì các lo ngại liên quan đến tiền sử chấn thương của tuyển thủ người Anh.

Trở ngại lớn nhất của thương vụ Juanlu

Kể từ khi ra mắt đội một Sevilla vào mùa giải 2021-22, Juanlu cho đến nay đã có tổng cộng 135 lần ra sân cho đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan và CLB Mirandes. Ở mùa giải năm nay, tài năng 20 tuổi đang dần khẳng định được vị trí của mình với việc thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của HLV Flores. 

Juanlu Sanchez gia hạn với Sevilla
Juanlu Sanchez đồng ý gia hạn với Sevilla đến năm 2026.

Về phía mình, Real Madrid hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ Juanlu với mức giá hợp lý nhất có thể và quy hoạch hậu vệ này như là một phương án xoay tua với Dani Carvajal. Nhưng mức giá mà Sevilla yêu cầu hiện đang là mấu chốt lớn nhất trong thương vụ lần này. 

Với việc đồng ý gia hạn với Sevilla đến năm 2026, bất kỳ CLB nào muốn có được Juanlu đều sẽ buộc phải bỏ ra mức giá 20 triệu Euro để chấm dứt hợp đồng hiện tại với đội bóng đến từ Andalusia, và đây vốn không phải là số tiền mà đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng chi trả. Thêm việc Sevilla cũng không sẵn sàng giảm giá, các bên hiện đều đang không quá sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Thương vụ Alphonso Davies

BLĐ của Real Madrid cho rằng việc phải chi ra 20 triệu Euro cho Juanlu là điều không hợp lý, vì để cân bằng ngân sách, CLB sẽ chỉ có thể tất tay cho một vụ chuyển nhượng bom tấn như Alphonso Davies. Hậu vệ của Bayern Munich chính là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, trong bối cảnh Ferland Mendy nhiều khả năng sẽ được phép ra đi với việc bước vào năm cuối hợp vào mùa hè năm nay.

Alphonso Davies thi đấu cho Bayern Munich
Alphonso Davies hiện là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vào mùa hè năm 2024.

Davies hiện đang trong 18 tháng hợp đồng cuối cùng với Bayern, vì vậy Real Madrid hoàn toàn tự tin có thể thuyết phục nhà vô địch nước Đức đồng ý mức giá 40 triệu đến 50 triệu Euro cho tuyển thủ người Canada. 

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd