1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

'Choáng váng' trước con số mà Arsenal sẽ chi ra để ký Osimhen vào mùa hè

David Nguyen

Theo thông tin từ Calcio Napoli 24, câu lạc bộ Arsenal đang nằm trong cuộc đua giành chữ ký của Victor Osimhen trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Pháo thủ muốn biến tiền đạo người Nigeria trở thành “số 9” mới trên hàng công. Cựu vương Premier League phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Chelsea ở thương vụ này.

Jesus và Osimhen
Arsenal cần Osimhen để nâng cấp hàng công.

Chiến dịch 2023/24 diễn ra không mấy suôn sẻ với Victor Osimhen so với mùa trước, thời điểm anh giúp Napoli giành chức vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi. 

Hiện tại, câu lạc bộ miền Nam nước Ý đang chật vật ở vị trí thứ 9 tại Serie A sau những kết quả không tốt ở vài vòng đấu gần đây.

Từng xuất hiện những tin đồn cho rằng Osimhen muốn rời khỏi Napoli sau sự cố Tiktok với đội bóng, mặc dù anh đã ký gia hạn sau đó.

Thỏa thuận mới sẽ đi kèm với một mức giá giải phóng khoảng 120 triệu euro. Đây là con số mà Napoli mong đợi các ông lớn muốn mua Osimhen phải trả.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã xác định tuyển thủ quốc gia Nigeria là phương án hoàn hảo cho hàng công Pháo thủ.

Nửa đỏ trắng thành London cũng được liên kết với những cái tên khác như Ivan Toney và Dusan Vlahovic trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

Nhưng Á quân Premier League 2022/23 được cho là đã để dành một số tiền lớn để chiêu mộ Osimhen.

Do đó, không có gì ngạc nhiên nếu Arsenal chấp nhận kích hoạt mệnh giá giải phóng hợp đồng và mang Osimhen đến Emirates. 

Tuy nhiên, đứng giữa Pháo thủ và tiền đạo người Nigeria là Chelsea. The Blues được cho là sẵn lòng trả nhiều hơn để chiêu mộ Osimhen. 

Điều này sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge có thể thuận lợi trong việc đàm phán với Napoli. Nhiều báo cáo đã nhấn mạnh sự quan tâm mạnh mẽ của Chelsea đối với Osimhen. Đội bóng áo xanh đã quyết tâm mang về một tiền đạo danh tiếng. 

Osimhen đang khống chế bóng
Arsenal có thể chi tiền tấn để ký Osimhen.

Mới đây, chân sút sinh năm 1998 đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Khả năng Osimhen rời khỏi Napoli trong tháng này là gần như bằng không. 

Nhiều ông lớn sẽ chỉ tham gia cuộc đua săn đuổi cựu tiền đạo Lille vào phiên chợ hè tới. Hãy cùng chờ xem liệu Arsenal có thành công trong việc giành chữ ký của Osimhen hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen