1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Choáng váng' trước phản ứng từ các cầu thủ Man Utd về hành vi vô kỷ luật của Rashford

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Daily Mail, các cầu thủ Manchester United được cho là rất tức giận với hành vi vô kỷ luật mới đây của Marcus Rashford.

Tuyển thủ quốc gia Anh đang là tâm điểm truyền thông trong tuần qua khi anh vắng mặt ở buổi tập luyện và trận thắng của Quỷ đỏ ở Cúp FA trước Newport County vì bị ốm.

Cụ thể, Rashford đã thông báo bản thân sẽ không tham gia buổi tập vào thứ Sáu. Tuy nhiên, anh lại bị bắt gặp đã tiệc tùng ở Belfast vào tối thứ Năm.

Tiền đạo Rashford và HLV Ten Hag
Ten Hag rất tức giận vì hành vi của Rashford.

Huấn luyện viên Erik ten Hag rõ ràng là rất tức giận với cậu học trò. Chiến lược gia người Hà Lan sau đó hứa sẽ xử lý vụ việc theo hình thức nội bộ và đã có cuộc trò chuyện với cầu thủ này vào thứ Hai khi anh trở về Carrington.

Có những báo cáo cho rằng Rashford bị phạt số tiền tương đương hai tuần lương (khoảng 650.000 bảng). Và vào tối thứ Hai vừa qua, United phát đi thông báo:

"Marcus đã chấp nhận chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Vụ việc này sẽ được xem xét như một vấn đề kỷ luật nội bộ và hiện đã kết thúc."

Rashford nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu gặp với Wolves vào thứ 5 tới. Nhưng trong khi Quỷ đỏ muốn câu chuyện trên qua đi thì nhiều thành viên của đội hình Man Utd có thể sẽ không dễ dàng bỏ qua cho chân sút người Anh.

Tờ Daily Mail chia sẻ rằng các cầu thủ Manchester United đang tức giận và cảm thấy không hài lòng về hành vi của ngôi sao 26 tuổi. Đặc biệt là trước trận đấu tại Cúp FA vì đây là danh hiệu duy nhất mà đội bóng có thể giành được trong mùa giải này.

Nhật báo trên còn khẳng định: "Các cầu thủ được thông báo rằng Rashford không thể tập luyện vì bị ốm và sau đó mới được biết cậu ấy đã ở trong quán bar. Họ không thể tin được rằng cậu ấy lại làm như vậy trước tình hình hiện tại của câu lạc bộ."

Rashford đang gãi mặt
Phòng thay đồ Man Utd không hài lòng với hành vi của Rashford.

Quyết định cho phép Rashford ra sân ở cuộc đối đầu sắp tới với Wolves cũng bị đặt nhiều dấu hỏi, đặc biệt khi những cựu cầu thủ United như Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo phải nhận án treo giò ít nhất một trận vì vấn đề kỷ luật.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen