1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chọn Ronaldo thay vì Messi, hậu vệ Barcelona khiến người hâm mộ tức giận

Gnoud

Kể từ khi gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn từ mùa hè năm ngoái, Joao Cancelo đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 36 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou.

Những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ người Bồ Đào Nha khiến ban lãnh đạo Blaugrana vô cùng hài lòng, và họ bắt đầu lên kế hoạch mua đứt anh.

Tuy nhiên, dường như kế hoạch này đang có dấu hiệu chậm lại sau động thái mới nhất của Cancelo.

Cancelo để lại nhiều đóng góp kể từ khi gia nhập Barcelona từ mùa hè năm ngoái
Cancelo để lại nhiều đóng góp kể từ khi gia nhập Barcelona từ mùa hè năm ngoái.

Lựa chọn gây tranh cãi

Trong buổi phỏng vấn với FIFPRO hôm thứ sáu, Joao Cancelo đã được yêu cầu chọn ra đội hình 5 người trong mơ của mình. Đáng chú ý, trong số này có một cái tên nhận được rất nhiều sự tranh cãi.

Trong khung gỗ, hậu vệ sinh năm 1994 lựa chọn Ederson của Manchester City vì cho rằng thủ thành người Brazil có khả năng chơi chân rất tốt. 

Phía trên, Cancelo chọn người đồng hương Ruben Dias đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự, đồng thời khẳng định khả năng lãnh đạo có một không hai của Dias.

Ở tuyến giữa, Bernardo Silva và huyền thoại Ronaldinho là hai người được lựa chọn. Cancelo cho rằng Silva có tư duy cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời, trong khi Ronaldinho là cầu thủ mà anh yêu thích nhất.

Vị trí cuối cùng trong đội hình, đồng thời cũng là vị trí gây tranh cãi nhất khi Cancelo quyết định chọn Cristiano Ronaldo thay vì Lionel Messi, và điều này khiến người hâm mộ Barca cực kỳ phẫn nộ.

Tuy nhiên, để bảo vệ cho quan điểm của mình, cựu sao Juventus giải thích rằng anh chọn Ronaldo vì anh ấy là huyền thoại của Bồ Đào Nha và là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều thế hệ trẻ.

Cancelo lựa chọn Ronaldo trong đội hình 5 người của mình thay vì Messi
Cancelo lựa chọn Ronaldo trong đội hình 5 người của mình thay vì Messi.

Áp lực bủa vây

Khoảng thời gian đầu của Cancelo tại Barcelona đa phần đem đến sự ấn tượng, tuy nhiên anh bắt đầu bị đặt nghi ngờ trong tuần qua, kể từ sau màn thể hiện đáng báo động trước PSGReal Madrid.

Hậu vệ 29 tuổi thi đấu cực tệ ở trận lượt về tứ kết Champions League, thậm chí anh chính là người phạm lỗi với Dembele trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu quả phạt đền ngớ ngẩn.

Những khó khăn trước Dembele và Achraf Hakimi vẫn chưa đủ, Cancelo tiếp tục để Lucas Vazquez áp đảo hoàn toàn bên cánh trái trong trận El Clasico đầu tuần qua.

Với tất cả những lý do trên, không khó hiểu khi ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa chắc chắn về việc tiếp tục để anh Joao Cancelo ở lại đội bóng vào mùa giải tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud