1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chốt ngày hội quân, Mbappe sẵn sàng tham dự chuyến du đấu hè cùng Real Madrid?

Jason Todd

Theo AS, Kylian Mbappe dự kiến sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng Real Madrid vào ngày 8/8, sau khi CLB trở về từ chuyến du đấu tại Mỹ.

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì là chắc chắn, đồng nghĩa vẫn có khả năng nhỏ Mbappe cắt ngắn kỳ nghỉ và hội quân cùng toàn đội sớm hơn dự kiến. Trước đó, siêu sao người Pháp sẽ chính thức ra mắt CLB vào ngày 16/07.

Hiện tại, Mbappe đang tận hưởng kỳ nghỉ khi Pháp dừng chân tại bán kết Euro 2024. Sau các giải đấu số 1 cấp độ ĐTQG, mọi ánh mắt chắc chắn sẽ đổ dồn về Valdebebas, nơi Chủ tịch Florentino Perez hoàn tất chiêu mộ chân sút 25 tuổi tại Sports City.

Mbappe sẽ hội quân cùng Real Madrid vào ngày 8/8.
Mbappe sẽ hội quân cùng Real Madrid vào ngày 8/8.

Trước buổi ra mắt lịch sử, Mbappe sẽ trải qua 1 cuộc kiểm y tế, đặc biệt là chiếc mũi gãy của mình. Đội ngũ y tế của CLB sẽ đánh giá chính xác xem liệu nhà vô địch World Cup 2018 có phải phẫu thuật hay không.

Hiện tại, tình trạng của Mbappe có vẻ khá khả quan, vì cậu đã ra sân trong trận đấu với Tây Ban Nha mà không cần mặt nạ. Điều đó cho thấy chấn thương mũi của Mbappe dường như không quá nghiêm trọng.

Sau những thủ tục này, Mbappe tiếp tục đến sân Santiago Bernabeu bằng xe riêng cùng gia đình, và ghé thăm phòng thay đồ của toàn đội. Mbappe tại đây sẽ đảm nhận chiếc áo số 9 - từng thuộc về BenzemaCristiano Ronaldo.

Mbappe sẽ khoác áo số 9 ở Real Madrid mùa giải sắp tới.
Mbappe sẽ khoác áo số 9 ở Real Madrid mùa giải sắp tới.

Nguồn tin trên còn cho biết Real Madrid sẽ đưa ra tuyên bố chi tiết về cách thức góp mặt trong buổi lễ ra mắt Mbappe vào ngày hôm nay. Do nhu cầu rất cao, ưu tiên sẽ được dành cho các thành viên CLB dựa trên thứ hạng của họ.

Sau buổi thuyết trình, Mbappe sẽ trở lại kỳ nghỉ của mình và có thể phẫu thuật nếu cần thiết. Cậu dự kiến hội quân cùng toàn đội vào ngày 8/8, gần 1 tuần trước khi bước vào trận chung kết Siêu cúp châu Âu với Atalanta vào ngày 14/08.

Mùa giải 2024/25 chắc chắn là chương sử mới trong sự nghiệp Mbappe. Với việc chỉ còn 5 ngày nữa là đến buổi ra mắt, người hâm mộ sẽ càng mong ngóng cho 1 kỷ nguyên đầy hẹn giữa Mbappe và Real Madrid bắt đầu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd