1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chốt sổ tương lai, Real Madrid bật đèn xanh cho tiền đạo Brazil rời đi

Jason Todd

Real Madrid cần sớm giải quyết bài toán nhân sự, đặc biệt khi Mbappe Endrick sẽ chính thức cập bến Bernabeu vào giữa tháng 7.

Và Reinier hiện là 1 trong những cầu thủ gặp khó ở thủ đô Tây Ban Nha và có thể phải tìm cách rời đi. Bên cạnh đó, AS cho biết Real Madrid cũng sẵn sàng bán tài năng người Brazil vào mùa hè 2024.

Chuyển đến Bernabeu vào mùa hè 2020 từ Flamengo, Reinier dành phần lớn thời gian ra đi dưới dạng cho mượn lần lượt ở Dortmund cùng Girona. Và sao trẻ 22 tuổi cũng vừa trải qua 1 mùa giải không thật sự thành công cùng Frosinone.

Reinier sẽ trở lại Real Madrid sau mùa giải thất bại ở Frosinone.
Reinier sẽ trở lại Real Madrid sau mùa giải thất bại ở Frosinone.

Ngoài việc chỉ có 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 23 lần ra sân, Reinier cùng các đồng đội còn phải xuống hạng với chỉ 35 điểm.

Về phía mình, Reinier sẽ trở lại Real Madrid vào mùa hè năm nay để hội quân cùng Courtois, Ceballos và những cái tên không tham dự Euro hoặc Copa America vào ngày 15/07.

Thế nhưng các nhà ĐKVĐ Champions League dường như đã hết kiên nhẫn với Reinier. Dù vậy tương lai của tài năng người Brazil ở Bernabeu vẫn có thể được đảm bảo khi Real Madrid khó có thể thuyết phục các CLB khác mua người.

Hành trình của Reinier ở Real Madrid chỉ là câu chuyện buồn.
Hành trình của Reinier ở Real Madrid chỉ là câu chuyện buồn.

Nếu rơi vào tình huống khó nhất, Real Madrid có thể buộc phải bán Reinier với mức giá thấp hơn nhiều con số 30 triệu euro từng bỏ ra vào năm 2020.

Bên cạnh tiền đạo 22 tuổi, Los Blancos cũng cần giải quyết dứt điểm tương lai của Ceballos, Rodrygo và đặc biệt là Arda Guler - tài năng hiện đang lọt vào tầm ngắm của 6 đội bóng châu Âu.

Trái với thành công của các đồng hương như Vini Jr. và Rodrygo, tương lai của Reinier ở Bernabeu hiện tăm tối hơn bao giờ hết. Thế nên việc rời đi chắc chắn sẽ là giải pháp lý tưởng cho tiền đạo người Brazil nếu muốn cứu vãn sự nghiệp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd