1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chưa kịp đến, Mbappe sắp sửa phá kỷ lục kéo dài 15 năm của Ronaldo ở Real Madrid

Jason Todd

Bên cạnh trận chung kết Champions League tại Wembley, Real Madrid cũng đang gấp rút lên kế hoạch ra mắt Mbappe.

Theo MARCA, Real Madrid chuẩn bị tổ chức buổi lễ ra mắt ngôi sao người Pháp vào ngày 06/06. Sau nhiều năm để mắt, đội bóng thủ đô Madrid cuối cùng mới chiêu mộ thành công bản hợp đồng trong mơ của mình vào mùa hè 2024.

Dù chưa có gì chính thức, tất cả các nguồn tin đều cho thấy Mbappe sẽ cập bến Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mấu chốt khiến Los Blancos chần chừ công bố thương vụ vì muốn dành toàn bộ sự tập trung cho chung kết Champions League với Dortmund.

Real Madrid dự định ra mắt Mbappe vào ngày 06/06.
Real Madrid dự định ra mắt Mbappe vào ngày 06/06.

Hiện tại, Mbappe đang hội quân cùng ĐT Pháp và chuẩn bị cho VCK Euro 2024. Tuy nhiên, siêu sao 25 tuổi sẽ được tạo điều kiện để hoàn tất các thủ tục chuyển đến Real Madrid vào tuần tới. Bên cạnh đó,  HLV Didier Deschamps cũng muốn thương vụ này sớm kết thúc trước khi tham dự giải đấu ở Đức.

Vậy nên ngày 06/06 sẽ là thời điểm Mbappe hoàn tất ký kết và chính thức trình làng Real Madrid. Dù phải dành toàn bộ sự tập trung cho trận chung kết Champions League, đội chủ sân Bernabeu muốn đảm bảo mọi chuyện phía sau phải diễn ra theo cách đặc biệt và mang tính lịch sử nhất.

Buổi lễ ra mắt Kylian Mbappe tại Real Madrid dự kiến sẽ diễn ra rất hoành tráng, nó sẽ được lấy cảm hứng từ buổi lễ của Cristiano Ronaldo vào năm 2009. Phía CLB tin rằng sự kiện này sẽ phá vỡ kỷ lục về lượng khán giả đến sân theo dõi trực tiếp với hơn 80.000 người.

Buổi lễ ra mắt Mbappe dự kiến sẽ phá kỷ lục buổi lễ của Ronaldo vào năm 2009.
Buổi lễ ra mắt Mbappe dự kiến sẽ phá kỷ lục buổi lễ của Ronaldo vào năm 2009.

Sau 308 trận trên mọi đấu trường, Mbappe đã ghi đến 256 bàn cùng 108 kiến tạo, cũng như góp công lớn giúp PSG chinh phục hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ. Đáng tiếc thay, trận thua Bayern ở chung kết Champions League 2020 đã khiến chân sút người Pháp lỡ hẹn với chiếc cúp tai voi danh giá.

Còn gì tuyệt hơn nếu Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League vào 02/06 và công bố thương vụ Mbappe 4 ngày sau đó. Hãy cùng chờ xem liệu hành trình của siêu sao người Pháp ở Bernabeu có diễn ra trọn vẹn hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd