1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chuyến bay gặp sự cố khiến Andre Onana bỏ lỡ trận mở màn tại AFCON

Gnoud

Thủ môn Andre Onana của Manchester United có thể bỏ lỡ trận khai mạc Cúp bóng đá châu Phi (AFCON) sau khi máy bay riêng của anh bị chặn đứng.

Andre Onana
Andre Onana có thể bỏ lỡ trận mở màn AFCON cùng Cameroon.

Onana đã quyết định trì hoãn chuyến bay đến Bờ Biển Ngà tham dự AFCON muộn hơn một ngày so với đồng đội trên tuyển, lý do là để góp mặt trong hai trận đấu của Man United trước Wigan (9/1) và Tottenham rạng sáng nay.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành người Cameroon phải trải qua một hành trình dài gần 8000km từ Old Trafford đến quốc gia Tây Phi để kịp cho trận mở màn với Guinea diễn ra vào rạng sáng ngày 16/1.

Andre Onana 1
Onana di chuyển đến Bờ Biển Ngà bằng chuyên cơ riêng.

Tuy nhiên, chiếc chuyên cơ riêng của anh được cho là đã bị chặn ở Abidjan, Bờ Biển Ngà vào sáng nay do điều kiện thời tiết xấu ở Yamoussoukro, thủ đô nơi Cameroon sẽ bước vào trận ra quân tại AFCON.

Theo cập nhật từ Manchester Evening News, Onana bị mắc kẹt ở Abidjan, cách nơi tổ chức giải đấu khoảng 250km, trong khi Sân bay Yamoussoukro được cho là bị bao quanh bởi sương mù dày đặc.

Andre Onana 2
Thủ thành của Man Utd bị mắc kẹt tại Abidjan.

Một báo cáo khác từ Sports Vibes cho biết thủ môn của Man Utd đang cố gắng di chuyển đến sân vận động Charles Konan Banny bằng ô tô, và hành trình này sẽ kéo dài trong khoảng 3 giờ đồng hồ.

Do đó, khả năng ra sân của Onana là không cao. Người thay thế anh bắt chính cho ĐT Cameroon dự kiến sẽ là Fabrice Ondoa, thủ thành đang chơi ở giải hạng ba nước Pháp.

Việc thủ thành 27 tuổi quyết định góp mặt trận đấu với Spurs và trì hoãn chuyến bay cùng đội tuyển Cameroon là do anh lo ngại có thể mất vị trí thủ môn số 1 tại câu lạc bộ.

 Andre Onana chính thức ra mắt ĐTQG Cameroon vào năm 2016 và được góp mặt tại AFCON 2021.

Vào năm đó, anh đã thực hiện một pha cản phá cực kỳ quan trọng trên chấm phạt đền để đảm bảo đội bóng của anh giành được vị trí thứ ba tại giải đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud