1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chuyên gia BBC khẳng định Klopp đã tạo ra thêm một 'phù thủy nhỏ' sau trận thắng Bournemouth

David Nguyen

Chắc hẳn huấn luyện viên Jurgen Klopp rất hài lòng với màn trình diễn của tập thể Liverpool trong trận đấu với Bournemouth vào rạng sáng nay.

Nửa đỏ vùng Merseyside tỏ ra vượt trội trên sân khách trước một đối thủ khó chịu, mặc dù vắng mặt một số cái tên chủ chốt.

Việc bộ đôi trụ cột Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold không thể thi đấu hầu như không được nhắc đến quá nhiều khi đoàn quân Klopp dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước The Cherries.

Cựu vương Premier League thi đấu cực kỳ xuất sắc trong 90 phút. Nổi bật nhất là phong độ chói sáng trên hàng công của Diogo Jota và Darwin Nunez.

Jota ăn mừng
Jota tiếp tục tỏa sáng giúp Liverpool giành chiến thắng.

Ngoài ra, tài năng trẻ Conor Bradley cũng xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi với sự nhiệt huyết của bản thân ở hành lang cánh phải.

Mặc dù vậy, người được bình chọn là ngôi sao trận đấu, Diogo Jota, đã gây ấn tượng mạnh với Glen Murray, cựu cầu thủ và phóng viên của BBC Sport.

Murray đánh giá Jota là yếu tố quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng. Cựu danh thủ 40 tuổi đặc biệt khen ngợi khả năng dứt điểm của chàng trai người Bồ:

"Đó là một cú dứt điểm rất thông minh, Jota là một cầu thủ thông minh, một chàng trai đặc biệt.

Cậu ấy trông giống như một phù thủy nhỏ phải không? Bạn có thể thấy điều đó trong cách chàng trai ấy ăn mừng trước khán đài của CĐV Bournemouth.

Tôi chỉ nghĩ rằng mọi người đều cho rằng Jota sẽ sút bóng về phía cầu môn bên kia.

Và tôi nghĩ Neto có thể đã tính sai góc. Jota đưa bóng vào góc gần và trận đấu dường như đã kết thúc với chiến thắng đậm đà vì Liverpool chơi rất tốt tối nay."

Murray còn chia sẻ thêm: 

Murray và Jota
Murray gọi Jota là phù thủy nhỏ sau trận đấu với Bournemouth.

Diogo Jota là sự khác biệt giữa hai đội. Cậu ấy đã kiến tạo 1 bàn và ghi 2 bàn. Đó là một nước đi tuyệt vời từ Liverpool."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen