1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chuyên gia đánh giá sao Arsenal xuất sắc hơn Phil Foden

Dau Archie

Chris Sutton đã chọn một ngôi sao Arsenal là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League thay vì Phil Foden của Manchester City.

Foden đang có một mùa giải thăng hoa nhất dưới thời Pep Guardiola, khi ghi 24 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, thành tích tốt hơn Bukayo Saka của Arsenal.

Với những năm tháng đẹp nhất ở Premier League, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi Foden và Saka là hai ứng cử viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Tuy nhiên, đối với Sutton, vinh quang này được dành cho một cầu thủ Arsenal khác cũng chơi xuất sắc không kém.

<a href=
Rice đang chơi xuất sắc tại Arsenal.

Phát biểu trên It's All Kicking Off, chuyên gia này đã vinh danh tiền vệ Declan Rice là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, còn Foden đứng thứ hai trong top 5 lựa chọn của mình.

Sutton nói: "Theo thứ tự, tôi sẽ xếp Declan Rice ở đầu danh sách, Phil Foden sẽ đứng thứ 2. Tôi nghĩ Rice đã đưa Arsenal lên một tầm cao mới."

Ngoài ra, ông cũng nêu tên Gabriel MagalhaesKai Havertz trong top 5. Rõ ràng, chuyên gia này đã rất ấn tượng với những gì Pháo thủ làm được dưới thời Mikel Arteta.

Ngay cả khi đánh giá cao chất lượng phòng ngự của Gabriel và sự trở lại của Havertz, việc chọn Rice là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League là một lựa chọn sáng suốt của Sutton.

Declan Rice ăn mừng
Declan Rice là thần tượng mới tại Arsenal.

Năm đầu tiên của Rice tại Arsenal không thể tốt hơn được nữa khi cầu thủ 25 tuổi này đang cùng đội bóng cạnh tranh quyết liệt ngôi vương với Man City.

Cựu sao West Ham thích nghi hoàn hảo với cuộc sống ở phía bắc London, anh tạo dựng được mối quan hệ tuyệt vời với người hâm mộ và trở thành một thần tượng tại Emirates.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie