1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chuyên gia hối thúc Erik ten Hag phải để một ngôi sao Man United đá chính trước Luton Town

Dau Archie

Paul Merson cho rằng một cầu thủ Manchester United phải được ra sân ngay từ đầu trước Luton Town vào Chủ nhật, sau khi mất vị trí chính thức trong đội hình của Erik ten Hag.

McTominay là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man United ở Premier League mùa này, nhưng vị trí của anh không được đảm bảo, đặc biệt là khi các trụ cột đều khỏe mạnh.

Tuyển thủ Scotland đã không đá chính một trận đấu nào kể từ trận thua West Ham vào tháng 12, với ưu tiên là Casemiro và Kobbie Mainoo ở hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, điều này không ngăn cản sự thể hiện xuất sắc của McTominay trong những trận gần đây. Anh vào sân từ băng ghế dự bị và ghi hai bàn, tạo ra một pha kiến ​​tạo trong ba lần ra sân gần đây nhất.

Scott McTominay ăn mừng
Scott McTominay thường xuyên tỏa sáng từ băng ghế dự bị.

Nhưng chuyến hành quân đến Kenilworth Road sẽ là một chuyến đi khó khăn, ngay cả khi Luton Town chỉ đang chiến đấu để đua trụ hạng.

Merson cho rằng McTominay sẽ là một nhân tố quan trọng nếu chơi ngay từ đầu, ông nói: "Tôi không nói điều này chỉ vì anh ấy đã vào sân từ băng ghế dự bị và ghi một bàn thắng quyết định, nhưng tôi nghĩ Scott McTominay phải đá chính ở trận đấu này cho Manchester United.

Luton là một mối đe dọa và với sự hiện diện của McTominay, Man United có thể vô hiệu hóa một phần mối đe dọa đó.

Luton Town đã gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool, Manchester City và Arsenal trên sân nhà, nhưng họ đã thua 1-3 trước Sheffield United ngay trước chính người hâm mộ của họ."

Scott McTominay
Scott McTominay sẽ hạn chế tuyến giữa của Luton Town.

Man United chỉ thua 1 trong 8 trận gần đây nhất và Merson đã ấn tượng với một cầu thủ trên hàng công. Ông nói:

"Raphael Varane và Harry Maguire đang chơi tốt ở hàng phòng ngự cho Manchester United, trong khi ba tiền đạo Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho và Marcus Rashford đã thể hiện đẳng cấp trong những tuần gần đây.

Tôi thực sự tin rằng Hojlund sẽ trở thành một siêu sao. Anh ấy mới 21 tuổi nhưng đã trông như một cầu thủ trưởng thành, tôi thực sự thích cách anh ấy trở lại là chính mình sau khởi đầu khó khăn ở một câu lạc bộ mới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie