1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Chuyên gia người Anh cảnh báo Bellingham đi vào vết xe đổ của Beckham

Jason Todd

HLV nổi tiếng người Anh lo ngại Jude Bellingham có thể chịu chung số phận với David Beckham tại World Cup 1998 trong kỳ Euro mùa hè năm nay.

Jude Bellingham đang có một mùa giải đáng kinh ngạc trong màu áo Real Madrid, với tư cách là vua phá lưới La Liga và là cầu thủ không thể thiếu của Los Blancos.

Đến nay, Bellingham đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 31 lần ra sân, góp công lớn giúp thầy trò HLV Ancelotti bỏ xa đội nhì bảng đến 8 điểm, cũng như tiếp tục hy vọng chinh phục Champions League lần thứ 15.

Nhưng bên cạnh những màn trình diễn đỉnh cao, Bellingham cũng không ít lần tỏ ra tức giận với các quyết định của trọng tài.

Và tấm thẻ đỏ vì phản ứng kịch liệt sau khi trọng tài không công nhận bàn thắng trong trận đấu với Valencia hồi đầu tháng là ví dụ điển hình.

Bellingham nhiều lần phản ứng thái quá trước các quyết định của trọng tài.
Bellingham nhiều lần phản ứng thái quá trước các quyết định của trọng tài.

Cựu HLV NewcastleCrystal Palace, Alan Pardew mới đây đã phải lên tiếng cảnh báo Jude Bellingham nên có phản ứng phù hợp hơn khi liên tục bị đối thủ phạm lỗi.

"Rõ ràng cậu ấy đã đạt được thành công ở Madrid, nhưng đừng nghĩ điều đó không xảy ra ở thủ đô Tây Ban Nha." - Pardew chia sẻ trên podcast talkSPORT.

"Cậu ấy đã quen với điều đó và tôi nghĩ Bellingham có lý để thất vọng vì muốn mọi chuyện trở nên tốt hơn.

Ngày hôm qua, cậu ấy đã làm khán giả hài lòng. Cậu ấy là mẫu người hiếu thắng, chủ động đốc thúc đồng đội, trò chuyện với các cầu thủ khác, cậu ấy là một cầu thủ thật sự tuyệt vời.

Chúng tôi may mắn khi có cậu ấy, và sẽ không quá nếu nói cậu ấy nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Bellingham là một tài năng đặc biệt nhưng sẽ có những khoảnh khắc giống Beckham.

Cậu ấy sẽ có lúc phạm phải điều đó, chẳng hạn như gặp rắc rối với trọng tài. Hãy hy vọng điều đó không xảy ra ở giải đấu lần này vì tôi tin rằng cậu ấy rất, rất quan trọng."

Alan Pardew cảnh báo Bellingham phạm phải sai lầm giống Beckham ở World Cup 1998.
Alan Pardew cảnh báo Bellingham phạm phải sai lầm giống Beckham ở World Cup 1998.
Beckham trở thành tội đồ Tam sư ở World Cup 1998 sau tấm thẻ đỏ trong thất bại trước <a href=
Beckham trở thành tội đồ Tam sư ở World Cup 1998 sau tấm thẻ đỏ trong thất bại trước Argentina.

Trước đó, Beckham từng phải nhận chiếc thẻ đỏ đầy tai tiếng ở vòng 16 đội World Cup 1998 trước ĐT Argentina, sau khi chế nhạo HLV hiện tại của Atletico Madrid, Diego Simeone

Tam sư cuối cùng phải nhận thất bại chung cuộc, với phần lớn trách nhiệm đổ lên đầu tiền vệ Man United khi ấy.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd