1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cổ động viên Man United nổi nóng sau pha xử lý bóng tệ hại của Amrabat

Gnoud

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vừa hạ gục đối thủ không đội trời chung Manchester United với tỷ số 3-1 ngay tại sân Etihad, qua đó tiếp tục bám sát Liverpool trên BXH.

Lần lượt Phil Foden (cú đúp) và Erling Haaland thi nhau lập công, làm lu mờ hoàn toàn siêu phẩm mở tỷ số của Marcus Rashford.

Đáng chú ý, bàn thắng của Haaland xuất phát từ sai lầm nghiêm trọng của Sofyan Amrabat, tiền vệ người Maroc đã để cho Rodri cướp bóng ngay trước vòng cấm và chuyền cho tiền đạo người Na Uy.

Sofyan Amrabat
Sofyan Amrabat mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua thứ 3 của đội nhà.

Ngay sau tình huống này, các CĐV Man United đồng loạt lên X (Twitter) chỉ trích cầu thủ đội nhà.

Người đầu tiên bức xúc cho biết: "Amrabat vừa làm cái quái gì vậy?! Hãy trả anh ta lại cho Fiorentina!"

Một người khác tweet: "World Cup 2022 đã đánh lừa tất cả, Amrabat chơi không tốt chút nào."

Một người khác đồng tình: "Amrabat được hưởng lợi từ World Cup, câu lạc bộ của tôi đã quá mù quáng khi bỏ tiền đem anh ta về."

Người thứ tư viết: "Với tư cách là một fan bóng đá cuồng nhiệt, tôi khẳng định rằng chúng ta đã hoàn toàn nghĩ sai về Amrabat. Quá đủ rồi, tôi không muốn thấy anh ta khoác áo MUFC vì bất kỳ lý do nào nữa."

Ở mùa giải hiện tại, Sofyan Amrabat ra sân 21 trận đấu trên mọi đấu trường và không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào. 

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Barcelona gửi lời đề nghị đến tiền vệ người Maroc nhưng Erik ten Hag muốn giữ anh ở lại, và đã từ chối thương vụ này.

sofyan amrabat mac loi
Amrabat để Rodri cướp bóng ngay trước vòng cấm địa.

Về phía Erik ten Hag, dù nhận thất bại nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn dành lời khen cho các học trò của mình. Phát biểu sau trận đấu, ông nói: 

"Các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Chúng tôi có hai cầu thủ không đạt 100% phong độ là Jonny Evans và Marcus Rashford, nhưng họ đã cống hiến hết mình. Tất nhiên là chúng tôi vẫn thất vọng với tỷ số này.

Các cầu thủ đã cùng nhau chiến đấu, màn trình diễn cũng rất tốt. Vào một ngày khác, chúng tôi có thể sẽ giành chiến thắng trận này. Rashford đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng thứ hai, Garnacho cũng vậy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud