1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cổ động viên Tây Ban Nha 'đáp trả' Toni Kroos sau lời chia tay không trọn vẹn

Gnoud

Người hâm mộ Tây Ban Nha đã bày tỏ sự tôn trọng đặc biệt dành cho Toni Kroos sau trận đấu cuối cùng của anh với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Toni Kroos vừa khép lại sự nghiệp 17 năm cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vào rạng sáng ngày 6/7, sau khi ĐT Đức để Tây Ban Nha đánh bại 2-1 ở tứ kết Euro 2024.

Bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 89 của Florian Wirtz đã đưa tinh thần của thầy trò Nagelsmann dâng cao trong 2 hiệp phụ. Họ liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành của Unai Simon.

Ép sân nhưng không đem lại kết quả, ĐT Đức đã phải trả cái giá cực đắt. Phút 119, từ đường tạt chuẩn xác của Dani Olmo, Mikel Merino bật cao đánh đầu vào góc chết, khiến thủ môn Manuel Neuer chỉ biết đứng nhìn.

Mikel Merino ghi bàn thắng quyết định đưa Tây Ban Nha tiến vào bán kết Euro 2024.png
Mikel Merino ghi bàn thắng quyết định đưa Tây Ban Nha tiến vào bán kết Euro 2024.

La Roja giành tấm vé vào vòng bán kết Euro 2024 đồng nghĩa với việc hành trình của Toni Kroos cùng ĐT Đức đã chấm hết, đánh dấu cái kết không trọn vẹn dành cho huyền thoại của Real Madrid.

Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1990 vẫn được an ủi phần nào bởi tình cảm từ chính người hâm mộ đối thủ dành cho anh sau trận đấu.

Cụ thể, một đoạn video được đăng tải bởi nhà báo Florian Plettenburg của Sky Sports cho thấy, thay vì “hả hê” với chiến thắng, các cổ động viên Tây Ban Nha đã đồng loạt vỗ tay và hát tặng Kroos khi anh tiến về phía họ để bày tỏ sự cảm ơn.

Khoảnh khắc Toni Kroos vỗ tay đáp lại sự động viên từ người hâm mộ Tây Ban Nha.
Khoảnh khắc Toni Kroos vỗ tay đáp lại sự động viên từ người hâm mộ Tây Ban Nha.

Hành động này là điều dễ hiểu, bởi sau đúng một thập kỷ khoác áo Real Madrid, Toni Kroos đã mang lại quá nhiều cảm xúc cho khán giả nơi đây và được xem là một trong những biểu tượng của La Liga.

Tiền vệ 37 tuổi đã giành được 23 danh hiệu lớn nhỏ cùng Los Blancos, bao gồm 6 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga.

Toni Kroos khép lại sự nghiệp thi đấu cho ĐTQG với 114 trận, ghi được 19 bàn thắng cùng 21 kiến tạo, góp công lớn trên hành trình lên ngôi vô địch World Cup 2014.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud