1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Có gì đó sai sai': Fabregas chỉ ra 3 ngôi sao đẳng cấp đã bị MU hủy hoại

David Nguyen

Mới đây, Cesc Fabregas vừa có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến Manchester United. 

Cụ thể, F4 cho rằng phong độ kém của 3 ngôi sao là Jadon Sancho, CasemiroSofyan Amrabat tại Old Trafford là chuyện không bình thường.

United vừa kết thúc ở vị trí thấp nhất trong lịch sử Premier League mùa giải vừa qua. Đoàn quân Erik ten Hag chỉ giành được vé dự cúp châu Âu nhờ chiến thắng bất ngờ trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

Fabregas khẳng định Quỷ đỏ sẽ trở lại vào một ngày nào đó và thách thức những danh hiệu lớn.

Thế nhưng, cựu cầu thủ Arsenal cho rằng câu lạc bộ thành Manchester nên lo lắng, nhất là khi 3 cầu thủ được xem là xuất sắc lại sa sút phong độ khó hiểu ở Nhà hát.

Jadon Sancho từng trải qua hai năm rưỡi khó khăn tại United trước khi bị Erik ten Hag thanh trừng và phải trở về Borussia Dortmund theo dạng cho mượn hồi tháng 1.

Sancho bất ngờ hồi sinh phong độ sau khi rời MU để gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn
Sancho bất ngờ hồi sinh phong độ sau khi rời MU để gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn.

Với những khó khăn tại United, không ai nghĩ Sancho lại nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao tại Dortmund. 

Ngôi sao sinh năm 2000 giúp đội bóng vùng Ruhr tiến vào trận chung kết Champions League tại Wembley, nơi họ sẽ đối đầu với Real Madrid.

Ngoài ra, Casemiro cũng từng 5 lần lên ngôi tại sân chơi danh giá nhất châu Âu thời còn khoác áo “Los Blancos”.

Thế nhưng, anh cũng đang thi đấu dưới sức ở mùa này. Thậm chí, cựu hậu vệ Jamie Carragher còn tuyên bố vào tháng trước rằng tuyển thủ quốc gia Brazil nên chuyển sang chơi bóng tại Ả Rập hoặc MLS.

Không những vậy, Fabregas cũng ngạc nhiên khi chứng kiến Sofyan Amrabat, một trong những ngôi sao tại kỳ World Cup 2022, không thể hiện được gì kể từ khi gia nhập United theo dạng cho mượn từ Fiorentina mùa hè năm ngoái.

"Manchester United sẽ trở lại vì họ là một đội bóng lớn, nhưng hãy nhìn vào Jadon Sancho," Fabregas nói trên podcast Planet Premier League của BBC.

"Chàng trai này không thi đấu tốt ở United và được đem cho mượn đến Dortmund. Ngay lập tức, Sancho tìm lại hình ảnh của một cầu thủ mà chúng ta từng nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành.

Hãy nhìn vào tiền vệ đã chơi ấn tượng cho Maroc ở World Cup (Amrabat), cậu ấy đã thực sự xuất sắc tại Qatar. Nhưng khi đến Man United, anh chàng này lại không tạo ra được tầm ảnh hưởng ở đây.

Fabregas cho rằng việc các ngôi sao như Sancho hay Casemiro đánh mất phong độ tại United là điều không bình thường
Fabregas cho rằng việc các ngôi sao như Sancho hay Casemiro đánh mất phong độ tại United là điều không bình thường.

Còn Casemiro nữa. Đây từng là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới và giành rất nhiều Champions League tại Real Madrid. Tuy nhiên, kể từ lúc cập bến Quỷ Đỏ, cậu ta lại trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác.

Điều đó khiến tôi nghĩ rằng có điều gì đó sai sai ở Old Trafford. Đây không phải là một sự trùng hợp khi cả 3 cầu thủ hàng đầu đều đồng loạt tụt phong độ như vậy."

Hiện tại, Manchester United đang cân nhắc quyết định liệu có nên sa thải Ten Hag sau chiến thắng tại FA Cup hay không. Mauricio Pochettino, Roberto De ZerbiThomas Tuchel là những cái tên được liên kết với chiếc ghế nóng tại Nhà Hát.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen