1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cole nói lời 'ruột gan' về sự ra đi của Pochettino và năng lực của McKenna

David Nguyen

Ashley Cole cho biết bản thân cảm thấy thất vọng khi Chelsea chia tay Mauricio Pochettino. Cựu tuyển thủ người Anh tin rằng nhà cầm quân người Argentina đã làm tốt công việc của mình trong thời gian nắm quyền tại Stamford Bridge.

Chelsea vừa thông báo vào tối thứ Ba rằng Pochettino đã rời khỏi câu lạc bộ theo sự đồng thuận từ nhiều bên. 

Mối lương duyên giữa cả hai kết thúc sau khi cựu thuyền trưởng Spurs giúp The Blues đảm bảo suất dự cúp châu Âu, với vị trí thứ 6 ở Premier League.

Mùa giải ra mắt đầy sóng gió của Pochettino tại Stamford Bridge đã khép lại một cách khá ấn tượng. 

Chelsea giành chiến thắng 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, và tạo hy vọng cho người hâm mộ về một sự trở lại mạnh mẽ.

Pochettino đã chia tay Chelsea mặc dù giúp câu lạc bộ giành vé tham dự cúp Châu Âu
Pochettino đã chia tay Chelsea mặc dù giúp câu lạc bộ giành vé tham dự cúp Châu Âu.

Tuy nhiên, đội bóng áo xanh được đồn đoán đã bắt đầu quá trình tìm kiếm thuyền trưởng mới. Một số gương mặt được đề cử làm người thay thế Pochettino, bao gồm Kieran McKenna, Roberto De Zerbi, Enzo Maresca và Thomas Tuchel.

Các báo cáo mới nhất tiết lộ câu lạc bộ phía Tây London tính bổ nhiệm người kế nhiệm Pochettino vào cuối tuần tới.

Nhưng huyền thoại Ashley Cole cho rằng đội bóng cũ nên tiếp tục tin tưởng Pochettino, vì Chelsea đã có những dấu hiệu rõ ràng về sự tiến bộ tại giai đoạn cuối mùa.

"Thực sự, tôi cảm thấy hơi buồn và thất vọng. Mọi công sức mà ông ấy đã dành cho câu lạc bộ rất đáng được ghi nhận," cựu hậu vệ trái Chelsea và tuyển Anh nói trên SNTV.

"Bạn có thể thấy sự thay đổi về kết quả, tập thể này thực sự đã cải thiện. Nếu bạn hỏi tôi từ đầu mùa giải rằng 'Chelsea sẽ xếp thứ mấy ở Premier League?' thì theo ý kiến cá nhân, tôi sẽ chấp nhận vị trí thứ sáu.

Tôi nghĩ Pochettino đã làm tốt công việc tại câu lạc bộ. Ông ấy phải làm việc với một nhóm cầu thủ trẻ. Điều này rõ ràng là rất khó."

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Chelsea đã tiếp cận HLV McKenna của Ipswich, người vừa giúp đội bóng này trở lại Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2002.

Cole cảm thấy rất ấn tượng với thành tựu mà nhà cầm quân 38 tuổi đã làm tại Portman Road sau hai lần thăng hạng liên tiếp.

"Tôi chỉ có thể nói rằng công việc mà ông ấy đã làm tại Ipswich trong hai năm qua là rất tuyệt vời," huyền thoại người Anh nói khi được hỏi liệu McKenna có phù hợp để dẫn dắt Chelsea hay không.

Cole tin rằng McKenna đã có một hành trình tuyệt vời tại Ipswich
Cole tin rằng McKenna đã có một hành trình tuyệt vời tại Ipswich.

"Tôi không biết bất kỳ thông tin cá nhân nào về huấn luyện viên này, nhưng McKenna đã đem về thành tựu đáng kinh ngạc cho Ipswich Town. Vì vậy, bạn phải công nhận điều đó."

Hãy cùng chờ xem liệu Chelsea có quyết định bổ nhiệm McKenna trở thành thuyền trưởng tiếp theo của câu lạc bộ hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen