1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cole Palmer cân bằng thành tích ấn tượng của Jude Bellingham

Gnoud

Cole Palmer vừa nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” sau khi đóng góp vào 2 bàn thắng, giúp Chelsea hạ gục Newcastle 3-2 trên sân nhà.

Tiền vệ sinh năm 2002 là người kiến tạo để Nicolas Jackson mở tỷ số, trước khi tự mình ghi danh lên bảng điểm bằng cú sút quyết đoán ở phút 57.

Trải qua 24 trận đấu tại Premier League, Palmer có được 11 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo cho The Blues. Phong độ này giúp anh thiết lập một số thành tích ấn tượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Anh đang là cầu thủ đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong 5 trận đấu khác nhau ở Premier League.

Bên cạnh đó, anh còn cân bằng thành tích của Jude Bellingham khi là cầu thủ U21 có số lần đóng góp bàn thắng nhiều nhất, trong 5 giải đấu quốc nội hàng đầu châu Âu (19 lần).

Jude Bellingham Cole Palmer
Cole Palmer cân bằng thành tích đóng góp bàn thắng của Bellingham.

Về phía Chelsea, họ đang phải đối mặt với những khó khăn ở mùa giải hiện tại, khi chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH Premier League và kém top 5 tận 14 điểm.

Tuy nhiên, Palmer khẳng định đội bóng cần thời gian và họ sẽ sớm cho thấy chất lượng thực sự trong thời gian tới. Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, anh cho biết:

"Tôi nghĩ Chelsea sở hữu rất nhiều tài năng, người hâm mộ không thấy điều đó, các bạn [phóng viên] cũng vậy. Nhưng tôi nghĩ cách huấn luyện viên làm việc trên sân sẽ giúp tình hình trở nên tốt hơn.

Tôi chắc chắn nếu không phải mùa giải tiếp theo thì mùa sau nữa, sớm muộn gì các bạn cũng sẽ thấy được điều đó vì các cầu thủ đều còn trẻ và đều cố gắng thể hiện hết mình."

Cole Palmer an mung ban thang
Cole Palmer tin rằng Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, tiền vệ sinh năm 2002 bất ngờ tiết lộ lý do anh rời Man City để chuyển đến Stamford Bridge. Palmer nói thêm:

"Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng chơi bóng từ tuần này sang tuần khác và đó là lý do tôi gia nhập Chelsea. Tôi muốn được thể hiện hết khả năng của mình và thật may mắn vì điều đó đã được đền đáp.

Việc rời Man City là một quyết định rất khó khăn, tôi đã ở đó từ năm 6 tuổi. Tôi đã phải nói chuyện rất nhiều với gia đình và đồng nghiệp trước khi chuyển đến Chelsea."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud