1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cole Palmer tự tin khoe thành tích cá nhân sau khi 'làm nhục' Man United

Cristian Nguyen

Rạng sáng 5/4, trong trận đấu giữa Chelsea và Man United, Cole Palmer đã tiếp tục tỏa sáng rực rỡ và làm thánh địa Stamford Bridge như nổ tung.

Người hùng của Chelsea lập cú đúp vào những giây cuối cùng của trận đấu, để mang về chiến thắng với tỷ số 4-3 cho The Blues trước Quỷ Đỏ.

Ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu, tuyển thủ người Anh đã không thể che giấu được niềm vui sướng, khi anh khoe khoang về pha sút phạt đền đầy bình tỉnh và tự tin của mình.

Chàng trai 21 tuổi nói về bàn thắng định đoạt trận đấu: "Thật điên rồ, tôi rất hạnh phúc!"

Tiếp đó, Palmer đã nói về thành tích xuất sắc với những cú đá phạt đền: "Tôi đã được HLV tin tưởng và giao nhiệm vụ thực hiện các pha đá phạt đền của đội.

Để đền đáp sự tin tưởng của thầy Pochettino, tôi sẽ không bao giờ bỏ lỡ một quả phạt đền nào.

Khi ghi bàn vào những phút cuối cùng và giúp đội bóng của mình chiến thắng, đây đúng là một cảm xúc khó tả."

palmer-toa-sang
Palmer ghi bàn ở phút 100, 101, lập hat-trick và lội ngược dòng.

Vào phút bù giờ thứ 10, Chelsea được hưởng quả phạt đền sau khi Diogo Dalot phạm lỗi với Noni Madueke trong vòng cấm, đồng thời tạo ra sự kịch tính ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Áp lực đè nặng lên Palmer, khi Chelsea đang bị dẫn trước, anh có nhiệm vụ phải thực hiện thành công pha đá phạt đền để níu giữ ít nhất một điểm ở lại sân Stamford Bridge.

Tuyển thủ người Anh đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ đội nhà, anh bình tĩnh sút tung lưới thủ môn Onana và đưa trận đấu quay về vạch xuất phát.

Sự điên rồ vẫn chưa dừng lại ở đó, khi chỉ vài giây sau, cầu thủ sinh năm 2002 khiến Stamford Bridge bùng nổ với nỗ lực sút bóng đầy dứt khoát. Bóng chạm McTominay rồi một lần nữa hạ gục Onana.

Bàn thắng quan trọng này đã kết liễu Man United, đồng thời đưa The Blues quay lại từ cõi chết, ấn định kết quả chung cuộc 4-3.

palmer-toa-sang
Cole Palmer được ca ngợi vì tinh thần quyết tâm lội ngược dòng.

Tờ Sports Brief mới đây đã đưa tin về phản ứng của người hâm mộ MU với bàn thua đầu tiên mà Onana nhận phải.

Mặc dù cú sút của Gallagher không có gì nguy hiểm, nhưng thủ môn số một của Man United đã phán đoán sai và để Chelsea vươn lên dẫn trước 1 cách dễ dàng.

Nhiều người hâm mộ Man United tức giận, cho rằng ngôi sao người Cameroon nên học lại các kỹ năng cơ bản của một thủ môn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen