1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cole Palmer vượt mặt Hazard, sánh ngang Drogba và Lampard

Vanichi

Với bàn thắng vào lưới Brighton trong chiến thắng 2-1 của Chelsea, Cole Palmer đã vượt qua thành tích tốt nhất trong một mùa giải Premier League của Eden Hazard.

Rạng sáng ngày 16/5, Cole Palmer đã ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea trong trận đấu với Brighton. Tiền vệ người Anh này đã xâm nhập vào vòng cấm địa và thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc, đưa bóng vào góc xa khung thành.

Đây là bàn thắng thứ 22 của Palmer trong mùa giải này. Tính về số bàn thắng, anh chỉ sau Erling Haaland của Man City, tiền đạo người Na Uy hiện đã có 27 bàn.

Cole Palmer vs Hazard
Cole Palmer đã vượt trội Hazard ngay trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea.

Tuy nhiên, Cole Palmer lại vượt trội hơn Haaland khi xét trên nhiều phương diện. Tổng cộng, Palmer đã trực tiếp tham gia vào 32 bàn thắng ở giải đấu hàng đầu nước Anh, cựu cầu thủ của Man City đã có 10 pha kiến tạo.

Đây là một con số quá ấn tượng đối với 1 cầu thủ mới gia nhập Chelsea từ hồi mùa hè năm ngoái. Cole Palmer chuyển đến thi đấu tại Stamford Bridge từ Man City với giá 40 triệu bảng, anh đã hòa nhập rất nhanh và chứng tỏ mình là một món hời đối với The Blues.

Thành tích của Palmer đã vượt qua những gì huyền thoại Eden Hazard của Chelsea làm được trong mùa giải 2018/2019, cũng là mùa giải cuối cùng của anh tại Stamford Bridge. Cụ thể, Hazard tham gia vào 31 bàn thắng, ghi 16 bàn và có 15 pha kiến tạo.

Không chỉ vậy, Palmer cũng đã cân bằng thành tích 22 bàn thắng trong một mùa giải Premier League của Chelsea, con số cao nhất mọi thời đại mà Frank Lampard từng lập được ở mùa 2009/2010.

Tổng cộng, 27 bàn thắng của Palmer trên mọi đấu trường mùa này cũng ngang bằng với thành tích tốt nhất của Lampard.

Chỉ có Didier Drogba (29 bàn mùa 2009/2010) và Jimmy Floyd Hasselbaink (23 bàn mùa 2000/2001 và 2001/2002) là ghi nhiều bàn hơn Palmer trong một mùa giải Premier League.

Cole Palmer
Cole Palmer thực sự là một món hời cho Chelsea.

Thời điểm Cole Palmer đến Chelsea, nhiều người lo ngại The Blues mua nhầm hàng thải của Man City. Nhưng cầu thủ người Anh vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với những màn trình diễn đẳng cấp xuyên suốt mùa giải.

Cole Palmer càng chơi càng hay, anh chính là lời an ủi cho ban lãnh đạo Chelsea. Dù rằng khá ít ỏi, nhưng đại diện thành London vẫn gặt hái được thành công sau kỳ mua sắm điên loạn hồi năm ngoái.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi