1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

'Cơn lốc bạc tỷ' của thành Paris khao khát muốn gia nhập Real Madrid vào hè năm 2025

David Nguyen

Real Madrid rất khao khát mang về một hậu vệ phải mới trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm hoàn thiện "Galacticos 3.0".

Theo nguồn tin được tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, Achraf Hakimi đang nhận được sự quan tâm từ Kền kền trắng. 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải mới vì Dani Carvajal dần bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp. Và chàng trai sinh năm 1998 được cho là rất muốn trở lại sân vận động Santiago Bernabeu.

Hakimi và hậu vệ phải Carvajal
Real Madrid muốn bổ sung thêm hậu vệ phải mới để thay thế Carvajal.

Achraf Hakimi khẳng định bản thân là một trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình trong nửa thập kỷ qua. 

Là người gốc Madrid, Hakimi đã dành những năm tháng đầu sự nghiệp ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng không thể tạo được chỗ đứng vững chắc trong đội hình chính. 

Mặc dù đôi lúc vẫn thi đấu tốt nhưng Dani Carvajal sẽ gây khó khăn cho Real Madrid nếu ra sân vì vấn đề tuổi tác. Và việc rời khỏi Santiago Bernabeu sẽ là quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của anh.

Tuyển thủ quốc gia Ma-rốc đã gây được tiếng vang lớn trong hai năm thi đấu cho Borussia Dortmund. Sau đó, anh tiếp tục vươn tầm ở Inter Milan khi giành chức vô địch Serie A mùa giải 2020/21. 

Vào tháng 7 năm 2021, Hakimi quyết định gia nhập PSG và anh ngày càng phát triển trong ba năm rưỡi qua. Giờ đây, giá trị thị trường của chàng trai 25 tuổi đã tăng lên 65 triệu euro.

Cựu ngôi sao Real Madrid ra sân hơn 100 trận cho “Les Parisiens”, ghi được 13 bàn thắng và đóng góp 17 đường kiến tạo. 

Nhưng các báo cáo gần đây khẳng định rằng Hakimi muốn bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của Real Madrid.

Sự quan tâm của Kền kền trắng dành cho Achraf Hakimi là điều dễ hiểu. Mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu có một đội hình đẳng cấp thế giới, nhưng Dani Carvajal nay đã ngoài tuổi 30. 

Mặc dù ngôi sao sinh năm 1992 đã trải qua chiến dịch 2023/24 xuất sắc, nhưng phong độ của anh đã giảm trong vài mùa giải gần đây.

Vì vậy, Real Madrid cần đầu tư vào một hậu vệ phải mới và có rất nhiều cái tên xuất hiện trong danh sách mục tiêu. 

Hakimi đang đăm chiêu
Hakimi được cho là muốn gia nhập Real Madrid vào hè 2025.

Và theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Hakimi rất khao khát trở lại Santiago Bernabeu vào năm 2025.

Hakimi muốn tái hợp với Kylian Mbappe tại Real Madrid. Nhà vô địch World Cup 2018 đang ngày càng tiến gần đến việc gia nhập Los Blancos và không có gì ngạc nhiên khi hậu vệ người Ma-Rốc muốn theo chân anh đến Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen