1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Còn nhớ thù cũ, Jurgen Klopp công khai chỉ trích James Maddison

Dau Archie

Jurgen Klopp nói đùa rằng ông không thích James Maddison sau khi anh mắc lỗi trong bàn thắng của Vincent Kompany vào lưới Leicester City năm 2019.

Maddison rời King Power vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Tottenham Hotspur với giá 40 triệu bảng, sau khi Leicester xuống hạng khỏi Premier League.

Cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi 4 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến ​​tạo trong mùa giải đầu tiên ở Bắc London.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc trong thời gian Maddison ở Bầy Cáo khiến HLV Klopp của Liverpool cảm thấy khó chịu.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp còn nhớ về thất lại ở mùa giải năm 2019.

Leicester đối đầu với Man City trong trận đấu áp chót của mùa giải 2018/2019, khi đội bóng của Pep Guardiola cạnh tranh với đội bóng của Klopp để giành danh hiệu.

Một pha lập công tuyệt đẹp vào cuối hiệp 2 của cựu đội trưởng Kompany đã giải quyết trận đấu, giúp Man City giành chiến thắng 1-0.

Sau đó, họ đánh bại Brighton vào vòng cuối cùng để giành chức vô địch Premier League.

Man Xanh kết thúc mùa giải đó với chỉ hơn 1 điểm so với Liverpool, và bàn thắng của Kompany vào lưới Bầy Cáo được coi là khoảnh khắc quyết định.

HLV Klopp thừa nhận ông khó tha thứ cho ngôi sao hiện tại của Spurs vì đã không thể ngăn cản pha lập công đó vào lưới Leicester 5 năm trước.

"Khoảnh khắc Vini Kompany chuẩn bị sút bóng ở vị trí đó, tôi thực sự hạnh phúc vì khó mà thành bàn ở khoảng cách đó. Cảm giác chắc hẳn là như vậy.

Tôi nhớ chính xác lúc đó mình như thế nào. Tôi nằm trên ghế sofa nhìn và nghĩ 'Madison, Maddison! Chặn anh ta lại. Ngăn cản anh ta' và kể từ đó tôi không thích Maddison nữa.

Tôi đã tức giận với Brendan Rodgers ngày hôm đó vì lẽ ra ông ấy nên rút Maddison ra. Tôi không biết anh ấy có mệt không. Leicester đã chơi hiệp 1 thực sự tốt."

James Maddison
James Maddison từng khiến Liverpool mất chức vô địch.

Liverpool có thể đã bỏ lỡ danh hiệu với tỷ số cách biệt 1 điểm trong năm 2019 nhưng họ đã trở lại mạnh mẽ trong mùa giải 2019/2020.

Lữ đoàn đỏ đã kết thúc 30 năm chờ đợi cho danh hiệu Premier League thứ 19 bằng cách bỏ xa Man City ở vị trí thứ hai 19 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie