1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CONMEBOL ra phán quyết cho Darwin Nunez

Vanichi

Darwin Nunez sẽ được thi đấu trận cuối cùng của Uruguay tại Copa America, nhưng anh vẫn là một trong 11 cầu thủ đang bị điều tra vì vụ ẩu đả với cổ động viên Colombia sau trận bán kết.

Sau khi xảy ra xô xát giữa cổ động viên 2 bên, Nunez đã leo lên khán đài và đối đầu với người hâm mộ Colombia. Anh đã tung ra một vài cú đấm, và một số đồng đội của anh cũng tham gia vào cuộc hỗn chiến.

Nunez đánh CĐV
CONMEBOL đã đưa ra quyết định về việc xử phạt Nunez.

Hành động của Nunez khiến anh có nguy cơ bị treo giò, và CONMEBOL (cơ quan quản lý bóng đá Nam Mỹ) đã mở cuộc điều tra về vụ việc này.

Nunez là một trong 11 cầu thủ đang bị điều tra, nhưng chưa có lệnh trừng phạt nào được đưa ra ngay lập tức, nên anh và các đồng đội vẫn được thi đấu trận tranh giải ba với Canada vào cuối tuần này.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay cho biết các cáo buộc chống lại các cầu thủ không giống nhau, và họ có thời hạn đến ngày 17/7 để nộp báo cáo của mình.

Nunez đã tham gia tập luyện bình thường vào hôm qua và sẽ cố gắng giành huy chương đồng tại chính sân vận động nơi xảy ra vụ ẩu đả.

Các cầu thủ khác đang bị điều tra bao gồm Ronald Araujo, Mathias Olivera, Rodrigo Bentancur, Santiago Mele, Sebastian Caceres, Emiliano Martinez, Matias Vine, Brian Rodriguez, Jose Maria Gimenez và Facundo Pellistri.

ĐT Uruguay
Một số cầu thủ Uruguay khác cũng sẽ bị điều tra.

Liverpool vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về Nunez, nhưng câu lạc bộ sẽ liên lạc với anh để hỏi thăm tình hình của anh và gia đình. Nunez vẫn có khả năng bị cấm thi đấu, nhưng Liverpool sẽ phải chờ đợi trong khi Uruguay tham khảo ý kiến ​​luật sư để đưa ra biện pháp phòng vệ khả thi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi