1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Conte muốn giành 'ghế nóng' của Pochettino? Fabrizio Romano lập tức ra phán quyết

Vanichi

Cách đây khoảng một tuần, các phương tiện truyền thông tại Anh đã đưa tin về việc một huấn luyện viên hàng đầu đang quan tâm đến chiếc ghế nóng tại Chelsea, và danh tính của người này đã được tiết lộ.

Theo thông tin từ Calcio Mercato, vị HLV đó chính là Antonio Conte. Nhiều nguồn tin cho biết, chiến lược gia người Italia đã tiến cử mình cho ban lãnh đạo The Blues.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ nhận việc Antonio Conte có thể trở lại Stamford Bridge để thay thế Mauricio Pochettino.

Conte vô địch epl
Đang có nhiều tin đồn về việc Antonio Conte có thể trở lại Chelsea.

Nhà cầm quân người Argentina đã có một mùa giải không như mong đợi trên cương vị là HLV trưởng của Chelsea, điều này đã khiến tương lai của ông đang trở nên rất mờ mịt.

Có nhiều tin đồn liên quan đến các ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, và một trong số đó là về cựu huấn luyện viên của The Blues, Antonio Conte.

Tuy nhiên, Fabrizio Romano nhanh chóng bác bỏ những tin đồn này. Anh nói với khán giả trên YouTube của mình:

"Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về việc Antonio Conte đã tự đề cử mình với Chelsea. Ông ta không làm việc này.

Antonio Conte không tự đề nghị mình cho bất kỳ CLB nào. Ông ấy không có liên hệ cụ thể với các CLB tại Anh, thông tin về việc ông trở lại Chelsea hoàn toàn không đúng."

Về phần Pochettino, tuy đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải, nhưng nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục ở lại London trong mùa giải tới để tiếp tục xây dựng đội hình gồm nhiều trẻ tài năng của Chelsea.

Conte và Costa
Chelsea đã thi đấu rất thành công dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte.

Antonio Conte không còn xa lạ với Chelsea. Trong quá khứ, HLV sinh năm 1969 đã dẫn dắt The Blues trong 2 mùa giải và đều giành được danh hiệu.

Trong mùa giải 2016/2017, Chelsea dưới sự dẫn dắt của Conte đã giành chức vô địch Premier League. Chỉ 1 năm sau đó, ông lại cùng đội bóng này giành chức vô địch FA Cup.

Tuy nhiên, những mâu thuẫn với ban lãnh đạo khi ấy đã khiến huấn luyện gia người Italia bị sa thải.

Hiện tại, chiếc ghế nóng của Pochettino tại Stamford Bridge đang lung lay dữ dội. Chelsea không có một mùa giải thành công khi không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Cơ hội để The Blues giành vé tham dự Cúp Châu Âu mùa sau cũng đang xa dần. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea vẫn muốn đợi mùa giải kết thúc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi