1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Courtois bất ngờ báo tin vui cho Real Madrid sau khi Kepa, Lunin thay nhau mắc sai lầm

Jason Todd

Giữa những “đau đầu” xoay quanh vị trí thủ thành chính thức ở phần còn lại của mùa giải, Real Madrid cùng HLV Ancelotti vừa đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn với sự trở lại của Thibaut Courtois.

Với chấn thương dây chằng chéo đầu gối (ACL) trong buổi tập giai đoạn cuối hè, Courtois đã buộc phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay và chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 4.

Thế nhưng, giống với người đồng đội Militao, quá trình hồi phục của thủ thành người Bỉ luôn diễn ra khá thuận lợi. Và giờ đây, Courtois dường như đã hoàn tất giai đoạn tập luyện trong phòng gym và có thể trở lại sân cỏ.

Ngôi sao 31 tuổi được bắt gặp góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội dưới sự giám sát của BHL Real Madrid. Và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, thủ thành này dự kiến sẽ có thể ra sân vào tầm cuối tháng 3, khi Champions League bắt đầu bước vào giai đoạn quyết định.

Thibaut Courtois góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội.
Thibaut Courtois góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội.

Phản hồi với thông tin này, một người hâm mộ Real Madrid chia sẻ trên tweet rằng: “Nhà vua đã trở lại!”. Trong khi đó, một người khác lại viết: “Thật vui khi thấy điều này. Đã đến lúc Kepa quay về Chelsea.”

Cập bến Real Madrid vào mùa hè 2018 từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 35 triệu Bảng, Courtois đã sớm trở thành một điểm tựa vững chắc trong khung thành đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dưới sự chỉ đạo của các đời HLV Lopetegui, Zidane và Ancelotti.

Cho đến nay, ngôi sao người Bỉ đã có tổng cộng 91 lần giữ sạch lưới sau 230 lần ra sân cho Los Blancos, góp công lớn giúp Real Madrid chính phục hàng loạt danh hiệu, bao gồm 1 Fifa Club World Cup, 2 La Liga, 1 Siêu cúp Châu Âu, 2 Cúp Nhà vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha và đặc biệt là chức vô địch Champions League danh giá ở mùa giải 2020-21.

Màn trình diễn chói sáng của Courtois góp công lớn giúp Real Madrid đăng quang chức vô địch Champions League 2020-21.
Màn trình diễn chói sáng của Courtois góp công lớn giúp Real Madrid đăng quang chức vô địch Champions League 2020-21.

Về phía mình, bất chấp sớm mất Courtois từ giai đoạn tiền mùa giải, Real Madrid đến nay vẫn “sống ổn” khi thay phiên đặt niềm tin vào Kepa Arrizabalaga và Andriy Lunin. Với 51 điểm sau 20 vòng đấu, đoàn quân HLV Ancelotti hiện chỉ kém ngôi đầu La Liga của Girona với 1 điểm duy nhất và thi đấu ít hơn 1 trận. 

Trong khi đó, Real Madrid cũng xuất sắc vượt qua vòng bảng Champions League với thành tích toàn thắng, cũng như mới chỉ để thua 2 trận ở mùa giải năm nay. 

Trước mắt HLV Ancelotti cùng các học trò sẽ là cuộc chạm trán với Las Palmas vào ngày 27/01. Sau đó, Real Madrid sẽ tiếp tục phải thi đấu xa nhà trong trận đấu với Getafe vào ngày 02/02, trước khi tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà sau đó 3 ngày.

heartlike
2 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd