1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cristiano Ronaldo bị khởi kiện sau màn ăn mừng đầy 'tục tĩu'

Gnoud

Cristiano Ronaldo đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ khi thực hiện động tác ăn mừng đầy phản cảm trong chiến thắng của Al-Nassr trước Al Shabab rạng sáng nay.

Cụ thể, sau khi Talisca ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Al-Nassr, tiền đạo 39 tuổi đã hướng về phía khán đài Al Shabab và tái hiện màn ăn mừng trong trận Juventus gặp Atletico Madrid tại Champions League 2019.

Chưa hết, nhiều CĐV đội chủ nhà còn quay lại cảnh Ronaldo đáp trả những tiếng hô “Messi, Messi” bằng hành động đặt tay lên tai trước khi liên tục đẩy tay về phía trước vùng xương chậu.

Ronaldo an mung phan cam
Hành động xấu xí của Ronaldo trong trận đấu với Al Shabab.

Sau sự việc trên, một số nhà báo cũng như chuyên gia của Ả Rập Saudi đã lên án siêu sao người Bồ Đào Nha và cho rằng anh xứng đáng nhận hình phạt. 

"Ủy ban kỷ luật của SAFF đang phải đối mặt với thử thách lớn nhất. Chúng ta sẽ chờ xem," Waleed Al Faraj, nhà báo và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Ả Rập Xê Út khẳng định trên X.

"Mọi thứ đều có giới hạn của nó, bất kể bạn nổi tiếng đến đâu. Đây là cách thức mà các giải đấu lớn trên thế giới đã xử lý nhiều vụ việc tương tự như Ronaldo."

Hiện tại, CLB Al-Nassr vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận hay tuyên bố nào về những phản ứng không đáng có của Cristiano Ronaldo.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên tiền đạo 39 tuổi đối mặt với những chỉ trích tương tự trong quá khứ.

Tháng 4 năm ngoái, Ronaldo đã nắm lấy bộ phận sinh dục của mình hướng về phía CĐV đối thủ sau thất bại 2-0 của Al-Nassr trước AL Hilal.

hanh dong xau xi cua Cristiano Ronaldo
Ronaldo từng có nhxng hành động xấu xí trên đất Ả Rập trước đó.

Đến đầu tháng 2 vừa qua, anh tiếp tục hành động xấu xí của mình khi nhặt một chiếc khăn của CĐV Al Hilal, đặt nó vào quần và sau đó ném đi trước khi đi vào trong đường hầm.

Theo tờ Asharq al-Awsat, phía Al Shabab hiện đã gửi đơn khiếu nại và băng ghi hình lên BTC Saudi Pro League. Liên đoàn bóng đá Ả Rập (SAFF) cũng đang mở cuộc điều tra về sự việc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud