1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Cristiano Ronaldo thúc giục Al-Nassr chiêu mộ cặp sao của Man United

Gnoud

Kể từ khi gia nhập Al-Nassr vào tháng 1/2022, siêu sao Cristiano Ronaldo đã kéo theo một số cầu thủ tên tuổi như Marcelo Brozovic, Alex Telles, Sadio Mane hay Aymeric Laporte.

Và để tăng cường lực lượng cho cuộc đua vô địch sắp tới, gã khổng lồ của Saudi Pro League đang cân nhắc đến việc ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka và Casemiro từ Man United trong tháng này.

Aaron Wan-Bissaka Casemiro
Al Nassr đang muốn chiêu mộ Wan-Bissaka Casemiro trong tháng này.

Al-Nassr hiện đứng thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Al-Hilal tận 7 điểm sau 19 vòng đấu, và vẫn còn 15 trận nữa để đoàn quân của HLV Luis Castro xoay chuyển cục diện.

Trùng hợp khi Man United đang tìm cách thanh lý một số bản hợp đồng không đem lại giá trị cho đội bóng trong năm qua.

Giám đốc bóng đá của Quỷ Đỏ, John Murtough trước đó đã bay tới Ả Rập vào tháng 12 để cố gắng chào bán một số cầu thủ của họ.

Al-Nassr có thể tận dụng cơ hội này để chiêu mộ Wan-Bissaka và Casemiro. Theo Daily Mail, CLB Ả Rập sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tốt cho Casemiro, người đang hưởng mức lương 375.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Tiền vệ người Brazil đang trải qua một mùa giải khó khăn tại Man Utd. Anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu kể từ khi gặp chấn thương gân kheo hồi tháng 11 năm ngoái.

Casemiro
Casemiro đang trải qua những ngày tháng đen tối tại Old Trafford.

Trong khi đó, Wan-Bissaka vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Quỷ Đỏ vì anh không chắc chắn về khả năng ra sân của mình. Al-Nassr tin rằng đây là cơ hội tốt để họ ký hợp đồng với hậu vệ phải này.

Mặc dù hai bản hợp đồng kể trên sẽ là một bước tiến lớn đối với đội bóng thủ đô Riyadh, nhưng Ronaldo vẫn muốn ông chủ của mình ký hợp đồng với một hậu vệ phải khác của Man United - Diogo Dalot. 

Đội trưởng của Al-Nassr từng dành nhiều lời khen ngợi cho người đàn em tại Bồ Đào Nha của mình trong cuộc phỏng vấn gây bão với Piers Morgan hồi tháng 11 năm ngoái:

"Ở Manchester United, tôi có thể kể đến Dalot. Cậu ấy còn trẻ nhưng rất chuyên nghiệp, và tôi tin chắc rằng Dalot sẽ có tuổi thọ cao trong bóng đá. Cậu ấy còn trẻ, thông minh, và rất chuyên nghiệp."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud