1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cucurella chính thức lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Vanichi

Sau một mùa giải không mấy thành công tại Chelsea, Marc Cucurella đã trở thành một trong những cầu thủ nổi bật của Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Mặc dù có tin đồn về việc anh có thể trở lại La Liga, Cucurella khẳng định rằng anh không có ý định rời Chelsea sau khi giải đấu kỳ Euro lần này kết thúc. Trong một cuộc phỏng vấn, Cucurella chia sẻ:

"Những cầu thủ Tây Ban Nha phải chơi bóng ở nước ngoài sẽ rất nhớ bóng đá quê nhà, nhớ đội bóng mà họ yêu thích từ nhỏ. Tuy nhiên, tôi rất vui với những gì tôi đang có ở Chelsea.

Cả đội đang chơi rất tốt và có nhiều người yêu thích đội tuyển của chúng tôi. Nếu mọi chuyện thuận lợi, chúng tôi sẽ có thêm một vài chiến thắng để giành chức vô địch."

Cucurella Tây Ban Nha
Cucurella đang có phong độ xuất sắc trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha.

Cucurella cũng thừa nhận rằng anh rất nhớ La Liga, nơi anh từng thi đấu cho GetafeBarcelona: "Đó là nhà của tôi, nơi mà tôi không cần phải nói tiếng Anh.

Tuy nhiên, tôi rất hạnh phúc ở nước Anh. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình tôi. London là một thành phố tuyệt vời để sinh sống và hiện tại tôi không nghĩ đến bất kỳ sự thay đổi nào vì gia đình tôi rất hạnh phúc."

Về việc được thay thế Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ phải trong trận bán kết gặp Pháp, Cucurella cho biết:

"Tôi đã phải thử nghiệm nhiều vị trí khác nhau trong sự nghiệp của mình và điều đó giúp tôi rất nhiều trong việc học cách thích nghi. Vị trí chính của tôi là hậu vệ trái, nhưng ở Chelsea, do hoàn cảnh, tôi phải chơi ở cánh phải. Dù ở vị trí nào, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức vì điều quan trọng là giành chiến thắng."

Cucurella cũng dành lời khen ngợi cho tinh thần đồng đội của tuyển Tây Ban Nha:

"Chúng tôi là một nhóm cầu thủ cống hiến hết mình cho cả đội và đó là một trong những bí quyết thành công của chúng tôi. Tây Ban Nha có sự kết hợp giữa các cựu binh và những cầu thủ trẻ, điều này tạo nên một đội bóng rất thú vị.

Chúng tôi như một gia đình, có thể không có siêu sao nhưng chúng tôi đang chơi rất tốt và tôi hy vọng cả đội sẽ tiếp tục như vậy."

Cucurella Chelsea
Cucurella sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea trong thời gian tới.

Với những chia sẻ thẳng thắn của mình, Cucurella đã khẳng định quyết tâm ở lại Chelsea và tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Premier League. Anh cũng thể hiện sự lạc quan về tương lai của tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi