1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cucurella 'gây hiềm khích' với Cole Palmer trước trận chung kết Euro 2024

Gnoud

Marc Cucurella cho biết anh đã liên lạc với Cole Palmer và hy vọng đồng đội tại Chelsea của mình sẽ ngồi trên ghế dự bị trong trận chung kết Euro 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh.

Dù vừa trải qua một mùa giải khó khăn tại Stamford Bridge nhưng Cucurella lại đang là mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của La Roja.

Sau những màn trình diễn chắc chắn trước nước chủ nhà Đức tại tứ kết và ĐT Pháp tại bán kết, hậu vệ sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ tiếp tục xuất hiện trong đội hình xuất phát trước Tam sư.

Cucurella đang là nhân tố chủ chốt trong hành trình của Tây Ban Nha tại Euro 2024.
Cucurella đang là nhân tố chủ chốt trong hành trình của Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Tây Ban Nha đã khẳng định họ là đội tuyển thi đấu thuyết phục nhất Euro năm nay khi tiến vào trận chung kết với thành tích toàn thắng, ghi đến 13 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn.

Cucurella có thể sẽ đối đầu Cole Palmer trong trận đấu tới. Và trong buổi phỏng vấn với Mundo Deportivo, cầu thủ 25 tuổi này đã nhắn gửi vài lời đến người đồng đội của mình tại Chelsea.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, nhưng đó là hơn một tuần trước. Chúng tôi cũng có nói chuyện ở những vòng đấu trước," Cucurella nói. 

"Đối với tôi, sẽ tốt hơn nếu cậu ấy không thi đấu và ngồi trên ghế dự bị. Tôi ghét phải đối đầu với cậu ta vào cuối trận vì khi ấy thể lực của Cole dồi dào còn tôi thì không."

Cucurella và Palmer đang là đồng đội của nhau tại Chelsea.
Cucurella và Palmer đang là đồng đội của nhau tại Chelsea.

Khi được hỏi liệu HLV De la Fuente có yêu cầu anh cung cấp bất kỳ thông tin nội bộ nào về các cầu thủ ĐT Anh hay không, Cucurella trả lời:

"Hôm nay chúng tôi có cuộc nói chuyện đầu tiên và đã thảo luận một chút về vấn đề này. Chúng tôi có Rodri, người biết nhiều hơn về bóng đá Anh so với tôi.

Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu như chúng tôi đã làm với mỗi trận đấu khác cho đến nay. Nếu chúng tôi ở mức tốt nhất, chúng tôi có cơ hội tốt để giành chiến thắng."

Màn đối đầu giữa Tây Ban Nha và Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/7 tại SVĐ Olympic Berlin (theo giờ Việt Nam).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud