1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Cuộc sống mà': Dembele gửi thông điệp thẳng thắn đến Barca sau khi bị la ó

David Nguyen

Sau khi tỏa sáng giúp Paris Saint-Germain lội ngược dòng đánh bại Barcelona ở tứ kết lượt về UEFA Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Ousmane Dembele đã đôi lời phát biểu đáng chú ý liên quan đến đội bóng cũ.

Cụ thể, tuyển thủ quốc gia Pháp khẳng định rằng việc bị la ó tại Montjuic sẽ không làm thay đổi tình yêu của anh dành cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Dembele, người đã rời Barcelona vào mùa hè năm ngoái, đã góp công lớn giúp PSG lật ngược tình thế và tiến vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 6-4 sau hai lượt trận.

Dembele ôm quả bóng
Dembele góp công lớn giúp PSG lội ngược dòng trước Barca.

Barcelona đã giữ lợi thế mỏng manh từ trận lượt đi ở Paris và gần như kiểm soát trận đấu khi Raphinha ghi bàn mở tỷ số sớm vào rạng sáng nay.

Nhưng đội chủ nhà sau đó phải chơi với 10 người khi Ronald Araujo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Bradley Barcola ngoài vòng cấm. Dembele, người bị la ó suốt cả trận đấu, đã ghi bàn ở gần cuối hiệp một để mang lại hy vọng lội ngược dòng cho PSG.

Và điều gì đến cũng sẽ phải đến. Vitinha và Kylian Mbappe ghi liền hai bàn thắng để đưa PSG vươn lên dẫn trước với tổng tỷ số 5-4.

10 người của Barcelona đã cố gắng tìm bàn gỡ và suýt chút nữa làm được điều đó qua cú sút chính xác của lkay Gundogan, nhưng bóng lại đập xà ngang bên ngoài.

Tuy nhiên, số phận của thầy trò Xavi Hernandez đã được định đoạt khi Mbappe ghi bàn thứ 4 vào cuối trận.

"Chúng tôi đã tin tưởng vào khả năng tiến vào vòng tiếp theo, ngay cả khi thua 2-3 ở lượt đi", Dembele chia sẻ với Canal+ sau khi Paris Saint-Germain tiến vào bán kết.

"Chúng tôi không từ bỏ. Chúng tôi đã biết rằng chúng tôi sẽ ghi bàn ở đây. Một sự cố gắng lớn từ cả tập thể này. Chúng tôi đã làm việc suốt cả tuần.

Chiến thuật của huấn luyện viên là hoàn hảo. Ngay cả khi chúng tôi thủng lưới bàn thứ nhất, chúng tôi vẫn không buông xuôi. Cả đội không ngừng có niềm tin."

Dembele và các cổ động viên Barca
Dembele khẳng định vẫn yêu Barca dù bị các cổ động viên la ó.

Khi được hỏi về sự chào đón từ các CĐV Barcelona, Dembele nói thêm:

"Sự chào đón dành cho tôi? Tôi cảm thấy mình đương đầu rất tốt vì tôi đã trải qua điều đó vào năm 2021 khi bị huýt sáo ở Barcelona.

Tôi sẽ không thay đổi phong cách chơi của mình vì những tiếng huýt sáo. Tôi tập trung và cống hiến hết mình. Barca là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi yêu Barcelona. Và tôi hiểu những tiếng huýt sáo. Đó là cuộc sống."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen