1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cựu cầu thủ Chelsea tấn công cổ động viên trong cuộc hỗn chiến bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ

Jason Todd

Cựu tiền đạo Chelsea, Michy Batshuayi đã cố gắng “đáp trả” một cổ động viên (CĐV) Trabzonspor khi người này tràn vào sân để tấn công các cầu thủ Fenerbahce.

Fenerbahce đã phải nhờ đến bàn thắng muộn của Batshuayi ở phút 87 mới có thể đánh bại đối thủ truyền kiếp Trabzonspor trên sân khách.

Trong khi cựu tiền vệ Man UtdFred lập cú đúp giúp đội bóng thủ đô dẫn trước 2 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Theo đó, các CĐV Trabzonspor đã tràn xuống sân Papara Park và tìm cách tấn công những ngôi sao Fenerbahce.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên căng thẳng hơn ngay sau bàn thắng của Batshuayi, khi các khán giả đội nhà liên tục ném vật thể lạ xuống sân.

Các CĐV Trabzonspor tràn xuống sân và tán công những cầu thủ của Fenerbahce sau trận đấu.
Các CĐV Trabzonspor tràn xuống sân và tấn công những cầu thủ của Fenerbahce sau trận đấu.

Tình hình chỉ thật sự nghiêm trọng khi Fenerbahce ăn mừng chiến thắng sau trận đấu ở giữa sân. Khi ấy, các CĐV đội nhà đã vượt qua đội ngũ an ninh để tràn vào sân và tìm cách hành hung các cầu thủ đội khách.

Sự việc trên đã khiến những cầu thủ áo vàng như Bright Osayi-Samuel phải tự bảo vệ mình. Máy quay đã bắt gặp hình ảnh tuyển thủ người Nigeria đánh trả một CĐV, trong khi số khác lại tiến đến Batshuayi.

Cựu sao Chelsea sau đó đã thực hiện một cú đá cao chân xoay 360 độ, và đoạn video này nhanh chóng được lan truyền trên MXH.

Bright Osayi-Samuel và Batshuayi đánh trả các CĐV Trabzonspor.
Bright Osayi-Samuel và Batshuayi đánh trả các CĐV Trabzonspor.

Lực lượng an ninh đã phải vào cuộc để bảo vệ các ngôi sao Fenerbahce tiến vào đường hầm. Tiếp nối sự việc, HLV Ismail Kartal đã trực tiếp lên án những hành động của CĐV Trabzonspor trên trang chủ CLB.

Ngoài ra, Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ, Ali Yerlikaya đã đăng tải trên tweet: "Sau trận đấu giữa Trabzonspor vs Fenerbahce diễn ra vào đêm nay, công tác xác định những người vào sân và các sự kiện sau trận đấu đã được khởi động ngay lập tức.

Trên tất cả, tinh thần thể thao là thứ rất quan trọng. Không bao giờ chấp nhận được cảnh tượng bạo lực như vậy lại diễn ra trên sân cỏ. Thông tin cụ thể về sự việc sẽ được cập nhật ở những bản tin tiếp theo."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd