1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cựu cầu thủ chỉ ra nhân tố mà Arsenal còn thiếu ở hàng tiền vệ

Dau Archie

William Gallas cho rằng Arsenal đang thiếu một nhân tố gây khó chịu đá cặp cùng Declan Rice ở khu vực giữa sân.

William Gallas
William Gallas cho rằng Arsenal thiếu một nhân tố đá cặp cùng Declan Rice.

Pháo thủ có phong độ tệ hại trong những tuần gần đây, họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thua liên tiếp 3 trận đấu.

Arsenal đã bị loại khỏi FA Cup dưới tay Liverpool trong khi kém vị trí đầu bảng ở Premier League 5 điểm. Họ rơi xuống vị trí thứ 4 dù đứng đầu vào ngày Giáng sinh.

Gallas cảm thấy một yếu tố góp phần quan trọng Arsenal cần cải thiện là hàng tiền vệ, đặc biệt là khi Granit Xhaka không còn ở Emirates.

Tuyển thủ Thụy Sĩ rời đội bóng phía bắc London để gia nhập đội dẫn đầu Bundesliga Bayer Leverkusen vào mùa hè. Gallas cho rằng Pháo thủ đã đánh mất những gì cầu thủ 31 tuổi này mang lại, điều mà Declan Rice sẽ được hưởng lợi khi chơi bên cạnh.

"Bạn cần một tiền vệ có thể gây ra một chút khó chịu cho đối thủ", cựu đội trưởng Arsenal nói.

"Xhaka là mẫu cầu thủ đó. Anh ấy thực hiện những pha tắc bóng, chơi thứ bóng rát, sẽ cho đối thủ thấy rằng thật khó để đối đầu với Arsenal. Tôi nghĩ Pháo thủ thiếu đi điều đó.

Rice là một cầu thủ giỏi. Anh ấy đã làm rất tốt ở Arsenal nhưng cần một cầu thủ chơi bên cạnh có thể làm được công việc đó như Xhaka.

Tuy nhiên, Arteta từng là trợ lý tại Manchester City cho Pep Guardiola, mọi thứ anh ấy đang làm với Arsenal cũng chính là những gì Guardiola đã và đang làm với City. Các đội dưới thời Pep ở City không có loại cầu thủ đó."

Granit Xhaka
Xhaka đang chơi tốt ở Bundesliga.

William Gallas cũng kêu gọi Arsenal từ chối việc chiêu mộ Ivan Toney, đặc biệt khi Brentford đang gặp khó khăn. Họ sẵn sàng yêu cầu mức giá khổng lồ lên tới 100 triệu bảng.

Ông tiếp tục: "Arsenal hoặc Chelsea sẽ trả bao nhiêu cho anh ấy? Họ không nhận ra rằng có quá nhiều tiền đã đổ vào thị trường chuyển nhượng nên họ sẽ trả 100 triệu bảng cho Toney.

Điều đó có nghĩa cầu thủ đó phải là một tuyển thủ, nhưng hầu như anh ấy không chơi cho đội tuyển Anh. Làm thế sao mà giá của anh ấy là 100 triệu bảng?

Nếu bạn mua một cầu thủ với giá 100 triệu bảng, anh ấy phải là một cầu thủ trẻ, chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ 27 tuổi là quá nhiều. Hoặc bạn chi 100 triệu bảng cho một cái tên mà đội bóng có thể đầu tư lâu dài."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie