1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cựu HLV Premier League muốn Erik ten Hag đẩy Bruno Fernandes lên ghế dự bị

Dau Archie

Alan Pardew đã đưa ra nhận định của mình về tiền vệ Bruno Fernandes sau khi theo dõi trận đấu giữ Manchester United và Tottenham Hotspur vào cuối tuần qua.

Bruno Fernandes
Bruno đang có màn thể hiện không tốt gần đây.

Cựu huấn luyện viên Newcastle United cho rằng Erik ten Hag cần loại Fernandes khỏi đội hình xuất phát.

Manchester United đã không thể giành chiến thắng trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford ở Premier League, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Bruno Fernandes ra sân ngay từ đầu cho Quỷ đỏ. HLV Erik ten Hag bố trí tuyển thủ Bồ Đào Nha chơi ở vai trò số 10 trong đội hình 4-2-3-1. 

Alan Pardew không ấn tượng với màn trình diễn của Fernandes và đã kêu gọi chiến lược gia người Hà Lan đẩy anh lên băng ghế dự bị.

Ông nói: "Đối với tôi, Fernandes cần phải bị loại khỏi đội hình chính. Điều đó như kiểu 'bạn phải trở lại nếu không muốn dự bị'. Khi làm vậy, anh ấy sẽ có phản ứng tích cực hơn, nó như một liều kích thích anh ấy vậy."

Bruno Fernandes
Có nên cho Bruno dự bị?

Dẫu vậy, HLV Erik ten Hag không nên loại Bruno Fernandes khỏi đội hình xuất phát. Mặc dù ngôi sao người Bồ Đào Nha không có phong độ tốt nhất trong trận đấu với Spurs, nhưng anh đã thực hiện một số đường chuyền rất tốt và đang cố gắng ghi bàn.

Tiền vệ tấn công 29 tuổi thực hiện 2 cú sút, cung cấp một đường chuyền quan trọng và có bảy pha tạt bóng.

Fernandes đã có 20 lần ra sân ở Premier League cho Man United ở mùa giải này, ghi 3 bàn thắng và có 3 đường chuyền cho đồng đội lập công. Cựu sao Sporting Lisbon cũng ghi 2 bàn và cung cấp 2 pha kiến ​​tạo trong 6 trận đấu tại UEFA Champions League.

Bruno Fernandes cần phải cải thiện lối chơi của mình và làm được nhiều điều hơn nữa, đặc biệt là không bóng. Nhưng không thể loại Bruno ra khỏi đội hình xuất phát, anh là người kiến ​​tạo lối chơi cho Quỷ đỏ lúc này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie