1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cựu Pháo thủ 'trao lời yêu thương' đến Garnacho sau khi MU hạ gục Liverpool

David Nguyen

Cựu danh thủ Theo Walcott đã đặc biệt ca ngợi Alejandro Garnacho sau chiến thắng nghẹt thở của Manchester United trước Liverpool ở tứ kết cúp FA.

Liverpool tưởng chừng như sẽ tiến vào bán kết với việc dẫn trước 2-1 và 3-2 trước đoàn quân Erik ten Hag, nhưng đội chủ nhà đã thực hiện một cuộc lội ngược đầy ngoạn mục tại Old Trafford để giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Garnacho đã kiến tạo cho Amad Diallo ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Ngoài ra, tuyển thủ quốc gia Argentina cũng góp công vào bàn mở tỷ số khi cú sút uy lực của anh đã làm Caoimhin Kelleher phải đẩy bóng ra, tạo điều kiện cho McTominay băng vào lập công.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Garnacho, cựu pháo thủ Theo Walcott chia sẻ thẳng thắn trên chương trình Match of the Day của BBC: 

"Bạn có bao nhiêu thời gian? Điều về Garnacho mà tôi thích là cậu ấy luôn tìm cách xâm nhập vào những vị trí khiến các đối thủ khó mà bắt kịp.

Walcott và Garnacho
Walcott dành nhiều lời khen có cánh cho Garnacho.

Garnacho tạo ra những pha di chuyển không bóng tuyệt vời. Nhưng không chỉ vậy, chúng ta còn thấy được thành quả và đam mê từ cậu ấy.

Cậu ấy luôn sẵn lòng nhận bóng. Tôi thấy sự tích cực mỗi khi cậu ấy có bóng trong chân. 

Đây là thế hệ của những 'inverted wingers', nhưng Garnacho lại thích bám cánh hơn. Điều đó khiến tôi thực sự thích thú.

Cậu ấy luôn khiến các hậu vệ cánh gặp khó khăn trong việc bắt bài. Garnacho có thể tạo ra không gian lớn cho bản thân.

Garnacho đòi hỏi rất nhiều và luôn muốn được nhận bóng. Tôi cảm thấy cậu ấy có dòng máu của một Quỷ đỏ đích thực. Một cầu thủ xuất sắc."

Sao mai sinh năm 2004 đã khẳng định bản thân là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất Man United ở hai mùa giải qua, khi ghi được 12 bàn thắng sau 74 lần ra sân.

Ten Hag ôm đầu Garnacho
Garnacho (áo đỏ) đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Khi loạt trận FIFA days kết thúc, Quỷ đỏ sẽ trở lại Ngoại hạng Anh vào ngày 30/3 để đối đầu với Brentford. Sau đó, cựu vương Premier League sẽ chạm trán Chelsea, Liverpool và Bournemouth trước trận bán kết FA Cup gặp Coventry City đến từ giải hạng Nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen