1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cựu sao Liverpool chỉ rõ lý do Ivan Toney nên gia nhập Chelsea hoặc Arsenal

Gnoud

Vừa tái xuất Premier League sau 8 tháng bị treo giò, Ivan Toney đã khiến các cổ động viên đứng ngồi không yên với pha đá phạt đầy ma mãnh vào lưới Nottingham Forest.

Trải qua 125 trận đấu cùng Brentford, chân sút 27 tuổi đem về 69 bàn thắng cùng 21 kiến tạo cho “Bầy Ong”, lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh.

Ivan Toney Chelsea Arsenal
Ivan Toney lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Arsenal.

Cựu đội trưởng của Liverpool, ông Graeme Souness đã chỉ ra rằng Arsenal và Chelsea là hai CLB mà Toney nên thử ký hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa. 

Trong cuộc trò chuyện với Daily Mail, Souness cho biết: "Tôi hiểu tại sao Ivan Toney lại công khai tuyên bố muốn chuyển đến một câu lạc bộ lớn ngay lúc này.

Anh ấy trải qua một chặng đường dài trong sự nghiệp của mình mà không đạt được thành công ngay lập tức. 

Newcastle cho mượn anh ấy trong 3 năm. Anh ấy đã phải nỗ lực để chứng tỏ bản thân. Hiện tại, Ivan 27 tuổi và đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Do đó, bây giờ hoặc là không bao giờ.

Bạn có thể nói rằng Brentford đã chăm sóc Ivan trong thời gian anh bị cấm thi đấu, nhưng họ cũng sẽ nhận được một khoản tiền lớn nếu anh ấy ra đi. 

Thực sự tôi không hề thấy họ cản bước Ivan, thậm chí là khi tính đến mùa giải khó khăn và những chấn thương mà họ đang phải đối mặt. 

Anh ấy có thể là mảnh ghép còn thiếu cho Arsenal hoặc Chelsea, cả hai đều cần một mẫu tiền đạo chất lượng."

Ivan Toney ghi ban
Ivan Toney ghi bàn từ chấm đá phạt ngay trong ngày trở lại sân cỏ.

Ngay cả trong trường hợp Arsenal và Chelsea nghe theo lời khuyên của Souness, Thomas Frank vẫn đưa ra một mức giá khó tin cho ngôi sao số 1 của mình. 

Đầu tháng vừa qua, khi được hỏi liệu Toney có ở lại CLB đến hết tháng 1 hay không, chiến lược gia 50 tuổi đã thể hiện sự tự tin.

"Câu trả lời ngắn gọn là có. Anh ấy là cầu thủ của Brentford," Frank nói. "Anh ấy đang ở đây, chúng tôi thiếu một vài tiền đạo và tôi không hiểu vì lý do gì mà chúng tôi phải bán anh ấy.

“Tôi không có quyền thảo luận về một lời đề nghị, nhưng nếu có thể thì đó sẽ là một mức giá không tưởng, vì vậy anh ấy sẽ ở lại đây lâu dài.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud