1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cựu sao Man United khẳng định sao trẻ Cubarsi xuất sắc hơn Puyol, Pique

Gnoud

Cựu sao Manchester United, Owen Hargreaves ca ngợi Pau Cubarsi là tương lai của Barcelona sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Napoli rạng sáng nay.

Fermin Lopez, Joao CanceloRobert Lewandowski là những người lập công giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành một suất vào tứ kết Champions League 2023/2024.

Trong khi đó,  trung vệ Cubarsi có màn ra mắt tại đấu trường Champions League, và cầu thủ 17 tuổi đã khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng khi bắt chết Victor Osimhen trong suốt 90 phút thi đấu.

Pau Cubarsi
Cubarsi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận trước Napoli.

"Cậu ta là ngôi sao của trận đấu", cựu tiền vệ Owen Hargreaves hết lời khen ngợi Cubarsi trong cuộc trò chuyện với TNT Sports.

"Yamal rõ ràng nổi bật hơn vì cậu ấy là cầu thủ chạy cánh, nhưng chàng trai này [Cubarsi] lại thoải mái thực hiện những đường chuyền, cậu ấy làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Cậu ta đã thể hiện sức mạnh khi cần thiết, đối với một trung vệ người Tây Ban Nha mà có thể đối đầu với ngôi sao như Osimhen là khá hiếm.

Tôi nghĩ điều quan trọng nằm ở nhận thức của Cubarsi. Nên nhớ cậu ấy mới chỉ 17 tuổi và đây là trận ra mắt đầu tiên của cậu ta. Màn trình diễn thực sự quá đỉnh!"

Owen Hargreaves khen ngoi Pau Cubarsi
Owen Hargreaves hết lờ khen ngợi Pau Cubarsi.

Để làm rõ hơn sự xuất sắc của Cubarsi, Hargreaves đã so sánh tài năng trẻ này với những huyền thoại từng khoác áo Barcelona. Ông nói tiếp:

"Cậu ấy rõ ràng khác biệt so với Carles Puyol hay Gerard Pique, họ là những cầu thủ xuất sắc nhưng tôi nghĩ khả năng phất bóng dài của Cubarsi tốt hơn rất nhiều so với hai cầu thủ đó.

Tôi nghĩ anh ấy rất đặc biệt, ở tuổi 17 mà thi đấu như vậy trong một trận đấu loại trực tiếp là điều hiếm hoi."

Cựu huấn luyện viên tuyển Anh, Glenn Hoddle cũng đồng tình với quan điểm của Hargreaves, ông tiếp lời: 

"Đúng là màn trình diễn kinh ngạc. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy suốt cả đêm, và chúng tôi rất ấn tượng với cậu ta.

Là một hậu vệ phải có sự trưởng thành, có thể ngăn chặn, sử dụng cơ thể của mình để tiếp cận đối thủ. Cậu ấy rất khôn ngoan, vì mới 17 tuổi mà đã cho thấy sự chững chạc của mình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud