1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đã đến lúc Haaland cân nhắc đến Real Madrid nếu muốn vươn lên tầm cao mới

Jason Todd

Giữa Mbappe và Haaland, ai mới là lựa chọn phù hợp với Real Madrid đã là cuộc tranh luận có từ rất lâu. Một tiền đạo đẳng cấp vẫn luôn là ưu tiên của Los Blancos trong mùa hè sắp tới, với cầu thủ người Pháp là mục tiêu được lựa chọn hàng đầu.

Không ít thông tin gần đây cho biết Mbappe đã quyết định cập bến Real Madrid vào mùa hè năm nay, trong khi PSG vẫn đang gấp rút tìm kiếm các phương án thay thế siêu sao 25 tuổi ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo với những cái tên như Rafael Leao và Marcus Rashford.

Bên cạnh đó, Los Blancos dự kiến cũng sẽ gửi lời đề nghị đến Mbappe và dự kiến sẽ sớm nhận được phản hồi trong vài tuần tới.

Lựa chọn Erling Haaland

Theo những thông tin mới nhất từ AS, dù đang dành sự quan tâm đến Mbappe, Real Madrid vẫn chưa bao giờ loại bỏ phương án chiêu mộ Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cạnh Mbappe, Haaland vẫn đang là một mục tiêu triển vọng của Real Madrid.
Cạnh Mbappe, Haaland vẫn đang là một mục tiêu triển vọng của Real Madrid.

Nguồn tin Tây Ban Nha trên còn cho biết tình hình tài chính của Real Madrid hoàn toàn đủ điều kiện giúp CLB này có thể chiêu mộ cùng lúc cả Haaland và Mbappe trong cùng một kỳ chuyển nhượng.

Với việc không phải tốn bất cứ một đồng nào cho siêu sao người Pháp vào mùa hè, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng có thể chi ra từ 100 đến 200 triệu để hoàn tất phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa Haaland và Man City.

Hơn nữa, ekip của tuyển thủ người Na Uy được cho là vẫn thường xuyên giữ liên lạc với BLĐ Real Madrid.

Bước ngoặt sự nghiệp

Là một phần quan trọng trong cú ăn ba lịch sử của Man City mùa giải năm ngoái, Haaland là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho hạng mục The Best, trước khi chấp nhận thua cuộc đáng tiếc trước Lionel Messi.

Có lẽ đã đến lúc Haaland tìm đến bến đổ mới giúp bản thân vươn lên tầm cao mới.
Có lẽ đã đến lúc Haaland tìm đến bến đổ mới giúp bản thân vươn lên tầm cao mới.

Tất nhiên việc vụt mất danh hiệu cao quý cá nhân vào tay Messi chính là một đòn giáng rất mạnh với cả Erling Haaland và đội ngũ phía sau. Vì vậy sẽ không quá khó hiểu nếu giờ đây chân sút 24 tuổi muốn chuyển đến một nơi giúp bản thân tạo được tầm ảnh hưởng và vươn lên tầm vóc cao hơn.

Và chắc chắn khó có nơi nào phù hợp giúp Haaland thực hiện những điều ước đó hơn Real Madrid ở thời điểm hiện tại. 

Hãy cùng chờ xem liệu Real Madrid có thực hiện thương vụ bom tấn đưa Erling Haaland cập bến SVĐ Bernabeu vào mùa hè này hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd