1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Đá đểu' Ten Hag, Sancho chỉ ra hai lý do không thể tỏa sáng tại MU

David Nguyen

Mới đây, Jadon Sancho vừa tiết lộ hai lý do khiến anh gặp khó khăn trong việc tạo nên dấu ấn tại Manchester United.

Rất nhiều kỳ vọng đã được đặt vào cầu thủ người Anh khi rời Borussia Dortmund để cập bến Old Trafford hồi hè 2021.

Sau 4 năm gây ấn tượng tại Bundesliga và trở thành một trong những tài năng tấn công hứa hẹn nhất châu Âu, Sancho lại gặp khó khăn trong việc tỏa sáng dưới thời nhiều huấn luyện viên khác nhau tại United.

Sự nghiệp của anh ở Quỷ Đỏ đã rơi xuống vực thẳm khi mùa giải 2023/2024 bắt đầu. Sancho bị loại khỏi đội hình thi đấu ở cuộc đối đầu với Arsenal hồi tháng 9. 

Huấn luyện viên Erik ten Hag công khai khiển trách chàng trai sinh năm 2000, vì không đáp ứng được mức độ tập luyện cần thiết.

Sancho từng xảy ra mâu thuẫn gay gắt với Ten Hag
Sancho từng xảy ra mâu thuẫn gay gắt với Ten Hag.

Sancho sau đó đã chỉ trích ông thầy người Hà Lan trên Twitter, và bị trục xuất khỏi đội hình chính vì từ chối xin lỗi.

Việc trở lại Dortmund theo dạng cho mượn đã giúp ngôi sao 24 tuổi hồi sinh sự nghiệp mạnh mẽ. 

Giờ đây, Sancho đang đứng trước cơ hội bước lên đỉnh châu Âu, khi đội bóng vùng Ruhr chạm trán Real Madrid ở chung kết Champions League vào rạng sáng chủ nhật.

Sự tự tin đã được chứng minh qua màn trình diễn của Sancho tại bán kết lượt đi giữa Dortmund và PSG, nơi anh có tới 11 lần tắc bóng, trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này trong một trận đấu tại sân chơi danh giá nhất lục địa già kể từ Lionel Messi vào năm 2008.

"Đối với tôi, điều quan trọng là phải có một huấn luyện viên cho phép tôi di chuyển và nhận bóng ở mọi nơi trên sân," Sancho chia sẻ với CNN khi đề cập đến sự khác biệt trong phong cách huấn luyện giữa Ten Hag và Edin Terzic.

"Tôi là mẫu cầu thủ thích đi bóng mỗi khi thấy cơ hội. Tất nhiên, tôi cũng muốn giữ vị trí. Nhưng ở vài khoảnh khắc, tôi muốn kéo bóng để giúp toàn đội tiến lên phía trước."

Thường được miêu tả là một người tự tin và kiêu ngạo, Sancho khẳng định hình ảnh được vẽ lên về anh là sai sự thật. 

Thực tế, chân chạy cánh của Dortmund chia sẻ rằng bản tính nhút nhát đã góp phần vào sự khó khăn của anh tại United.

Do đó, không khí gia đình ở Signal Iduna Park là một yếu tố quan trọng trong việc thay đổi vận mệnh của chàng trai người Anh.

Sancho nói thêm: 

"Tôi là người không thích kết bạn mới. Tôi có một vấn đề lớn về sự tin tưởng. Đối với tôi, rất khó để đặt niềm tin vào người khác.

Sancho thừa nhận bản thân nhút nhát nên không thể thành công tại MU
Sancho thừa nhận bản thân nhút nhát nên không thể thành công tại MU.

Việc lớn lên ở phía nam London giúp bạn được dạy rằng không khí gia đình là một điều quan trọng. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy bản thân có thể tìm ra sự kết nối với Dortmund.

Thật là điên rồ. Có lẽ không ai nghĩ rằng tôi có thể góp mặt trong trận chung kết Champions League. Điều này thật sự rất hạnh phúc."

Hãy cùng chờ xem liệu Sancho có thể tỏa sáng để giúp Dortmund bước lên đỉnh châu Âu lần thứ hai trong lịch sử hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen