1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đã nghèo còn gặp cái eo - Enzo báo hung tin khiến Chelsea 'chết đứng'

Jason Todd

Enzo Fernandez sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, vì trải qua ca phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương háng.

Theo tờ Ole của Argentina, tiền vệ của Chelsea đã gặp vấn đề ở bẹn - gây ảnh hưởng đến vùng háng và đùi - trong hơn 1 tháng qua.

Enzo phải trải qua ca phẫu thuật và ngồi ngoài trong khoảng 3 tuần. Nhà vô địch World Cup nhiều khả năng sẽ kịp trở lại ở Copa America, bắt đầu vào ngày 20/06 ở Mỹ.

Enzo sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại mùa giải vì phẫu thuật chấn thương bẹn.
Enzo sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại mùa giải vì phẫu thuật chấn thương bẹn.

Ban đầu, đội ngũ y tế Chelsea định giúp Enzo chữa trị bằng phương pháp khác. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến từ ĐT Argentina, hai bên quyết định tiền vệ này sẽ lên bàn mổ.

Với việc mùa giải The Blues đã “kết thúc” sau khi bị loại ở FA Cup và xếp thứ 9 trên BXH, đây có thể là thời điểm hợp lý để cầu thủ 23 tuổi chữa trị dứt điểm chấn thương trước thềm Copa America.

Trước khi quyết định phẫu thuật, Enzo cũng tham khảo ý kiến của một số bác sĩ chuyên khoa về vận động từng làm việc cùng ở River Plate.

Enzo dự kiến sẽ kịp trở lại trong màu áo Argentina ở Copa America.
Enzo dự kiến sẽ kịp trở lại trong màu áo Argentina ở Copa America.

Ngôi sao Argentina đã vắng mặt trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton, nhưng lại ra sân ngay từ đầu ở bán kết FA Cup với Man City và trận thua 0-5 trước Arsenal vào rạng sáng thứ tư.

Kể từ khi gia nhập Stamford Bridge từ Benfica với bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng, Enzo đã ghi 3 bàn và có 4 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Mức giá chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi khi ấy là kỷ lục CLB, dù nó sớm bị phá bỏ với sự xuất hiện của Caicedo vào hè vừa qua.

Sau 15 tháng Enzo cập bến, vị trí của Chelsea dường như không được cải thiện quá rõ rệt. Và dù tỏa sáng cùng khả năng chuyền bóng vượt trội, tiền vệ này đôi khi vẫn khiến nhiều người hoài nghi với số tiền mà CLB đã bỏ ra.

Màn trình diễn của Enzo ở Chelsea đôi khi vẫn khiến nhiều người hoài nghi.
Màn trình diễn của Enzo ở Chelsea đôi khi vẫn khiến nhiều người hoài nghi.

Pochettino khẳng định đây chưa phải là môi trường phù hợp và phiên bản tốt nhất của Enzo.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ tiến bộ hơn nhiều ở mùa tới, với kinh nghiệm đã tích lũy sau 1 mùa giải trọn vẹn cùng CLB.” - Ông thầy người Argentina nói.

“Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm và liên kết tốt hơn. Cả mùa giải là thời gian quá đủ để cậu ấy tích lũy những điều đó.

Ngay cả khi là nhà vô địch World Cup, Enzo cũng cần thích nghi với Ngoại hạng Anh và Chelsea. Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào về khả năng phát triển của cậu ấy.”

The Blues còn 6 trận ở Ngoại hạng Anh và vẫn có thể giành lấy tấm vé tham dự Europa League mùa sau, khi kém vị trí thứ 6 của Man United 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Villa vào ngày 28/04.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd