1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Đại chiến nước Anh: Bốn ông lớn Premier League tranh giành chữ ký của Jamal Musiala

Gnoud

Bốn ông lớn của Premier League - Liverpool, Chelsea, Arsenal và Manchester City được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Jamal Musiala của Bayern Munich.

Jamal Musiala
Jamal Musiala đang được nhiều ông lớn Premier League quan tâm.

Theo thông tin từ Fichajes, cả bốn đội bóng kể trên đều muốn có được sự phục vụ của tài năng người Đức trong năm 2024.

Báo cáo tiết lộ rằng cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Musiala và Bayern đã bị trì hoãn trong thời gian gần đây, điều này mở ra một cơ hội lớn dành cho nhiều gã khổng lồ Premier League.

Bản hợp đồng giữa tiền đạo 20 tuổi với đội chủ sân Allianz Arena sẽ kết thúc vào tháng 6/2026. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang quyết tâm giữ chân cầu thủ này lại cho một kế hoạch dài hạn.

Để thuyết phục được Musiala, Hùm Xám phải chấp nhận tăng một phần lương đáng kể dành cho anh, sau những đóng góp rõ rệt mà chân sút sinh năm 2003 mang lại.

Với giá trị ước tính khoảng 100 triệu Euro (86 triệu bảng Anh), bất kỳ đội nào muốn chiêu mộ Musiala sẽ phải chuẩn bị một ngân sách đủ lớn.

Jamal Musiala 2
Liverpool, Arsenal, Man City và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Musiala.

Arsenal của HLV Mikel Arteta đang tìm cách cải thiện đầu ra ở hàng công với mục tiêu cạnh tranh cuộc đua giành chức vô địch Premier League trước Manchester City và Liverpool.

Việc cấp bách của Pháo Thủ ngay lúc này là ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp, có đủ khả năng hỗ trợ Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. 

Về phía Lữ Đoàn Đỏ, ở phiên chợ hè vừa qua, đội chủ sân Anfield tập trung chủ yếu vào việc tái cấu trúc hàng tiền vệ, sau các sự ra đi của Jordan Henderson và Fabinho.

Và họ cũng muốn cải thiện chiều sâu trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm chuẩn bị cho chặng đua quan trọng phía trước.

Đối với Manchester City, HLV Pep Guardiola đang tìm kiếm người thay thế tài năng của Riyad Mahrez và Cole Palmer, những người đều đã ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Jamal Musiala 3
Musiala đang là tài năng trẻ triển vọng của châu Âu.

Ở thời điểm hiện tại, Jamal Musiala được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu.

Từng đại diện cho đội tuyển Anh ở các cấp độ trẻ và U21, chân sút 20 tuổi sau đó quyết định trung thành với đội tuyển Đức và hiện đã có 25 lần khoác áo “Cỗ xe tăng”.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud