1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đại diện Alphonso Davies chỉ trích tối hậu thư 'bất công' của Bayern Munich

Gnoud

Hợp đồng của Alphonso Davies tại Bayern Munich sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, và không có gì bất ngờ khi anh đang là mục tiêu hàng đầu nơi hàng phòng ngự Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Los Blancos muốn tận dụng tình hình của tuyển thủ người Canada để chiêu mộ anh với một mức giá hợp lý. Tuy nhiên, Hùm Xám không dễ dàng bỏ qua chuyện này.

Nhà vô địch Bundesliga đã đưa ra một lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho hậu vệ 23 tuổi này, song cả hai hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Trước tình hình trên, Bayern Munich đã có tối hậu thư buộc Davies phải có câu trả lời rõ ràng về tương lai của mình trong vòng 2 tuần. Và điều này khiến Alphonso Davies khó chịu.

Alphonso Davies Bayern Munich
Bayern Munich ra tối hậu thư cho Alphonso Davies.

Đại diện của Alphonso Davies chỉ trích Bayern Munich

Đại diện của Davies, Nedal Huoseh đã chỉ trích Bayern Munich về cách họ xử lý vấn đề, ông tuyên bố rằng hậu vệ sinh năm 2000 đang bị đội chủ sân Allianz đối xử bất công. Huoseh nói với BILD:

"Thật không công bằng khi Alphonso bị tấn công như vậy. Chúng tôi đã gần như đạt được thỏa thuận một năm trước. Sau đó, toàn bộ ban lãnh đạo được thay thế.

Chúng tôi không nghe thấy bất kỳ tin tức gì trong 7 tháng, dù tôi đã cố gắng liên hệ với câu lạc bộ trong khoảng thời gian đó.

Bây giờ, chúng tôi lại nhận được tối hậu thư phải đưa ra quyết định trong vòng hai tuần, vì câu lạc bộ đang gặp áp lực và mất rất nhiều thời gian để tái cấu trúc ban lãnh đạo? Điều đó thật bất công.

Bản hợp đồng lần này rất quan trọng đối với sự nghiệp của Alphonso, chúng tôi phải đưa ra quyết định mà không biết huấn luyện viên của mùa giải tới sẽ là ai, hoặc đội hình trông như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi cho rằng tối hậu thư này là không công bằng."

Alphonso Davies Real madrid
Alphonso Davies muốn gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Real Madrid đang ngày càng gần hơn?

Cơn tức giận của người đại diện Davies có thể sẽ khiến Bayern Munich không hài lòng, và điều này sẽ càng làm tăng khả năng tuyển thủ người Canada rời Allianz để đến Real Madrid.

Như đã được tiết lộ, các điều khoản cá nhân dường như không phải là vấn đề giữa hậu vệ trái này và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vấn đề bây giờ là cả hai câu lạc bộ sẽ ngồi lại đàm phán và đi đến thỏa thuận cuối cùng về mức phí chuyển nhượng của Alphonso Davies.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud