1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Đại gia khiến Messi 'bẽ mặt' muốn chiêu mộ Salah vào mùa hè

David Nguyen

Trong suốt thời gian vừa qua, Mohamed Salah liên tục được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập thi đấu sau khi rời Liverpool.

Và theo nguồn tin mới nhất từ Fichajes, Al-Hilal có thể thực hiện một động thái mạnh mẽ trong nỗ lực chiêu mộ chân sút người Ai Cập vào mùa hè tới. 

Đội bóng thuộc Saudi Pro League nhiều khả năng sẽ gia nhập cuộc đua cùng Al-Ittihad để ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1992.

Salah ngơ ngác
Al-Hilal muốn chiêu mộ Salah vào mùa hè.

Mohamed Salah vẫn tiếp tục là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các ông lớn Ả Rập khi phiên chợ mùa hè mở cửa. 

Al-Ittihad từng không thể ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi trong mùa hè trước mặc dù có tin đồn về mức đề nghị lên tới 150 triệu bảng cho ngôi sao Liverpool.

Các báo cáo gần đây cũng khẳng định rằng Al-Ittihad sẽ gửi đi một bản hợp đồng có giá trị 200 triệu bảng. 

Tuy nhiên, có thể đề nghị này sẽ không thành hiện thực. Liverpool được cho là đang xem xét việc bán Salah nếu nhận được mức tiền tương tự.

Báo cáo từ Fichajes cho biết Al-Hilal có thể cũng sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Salah. 

Đội bóng đến từ Trung Đông sẽ lên kế hoạch thực hiện một động thái mạnh mẽ nhằm chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập. Trước đó, Al-Hilal đã ký hợp đồng với Neymar vào mùa hè năm ngoái. 

Nhưng sau một thời gian ngắn, cựu tiền đạo Barca lại gặp phải chấn thương nặng và kết thúc sớm mùa giải. Một số báo cáo đề xuất rằng Al-Hilal đang xem xét việc thay thế Neymar bằng Salah.

Trong khi đó, Salah có thể lựa chọn chuyển đến Ả Rập nếu nhận được một đề nghị hợp lý vào phiên chợ hè tới.

Sự ra đi của Jurgen Klopp có thể khiến nhiều trụ cột xem xét lại tương lai tại Anfield khi HLV người Đức là một phần quan trọng trong thành công hiện tại của Liverpool.

 

Neymar và Salah
Al-Hilal nhắm Salah để thay thế cho Neymar.

Salah nhiều khả năng sẽ nằm trong nhóm cầu thủ trên. Ngoài ra, việc bán cựu chân sút Roma sẽ giúp The Kop thu được một khoản tiền lớn để tái xây dựng đội hình.

Hãy cùng chờ xem Al-Ittihad hay Al-Hilal sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Mohamed Salah ở thị trường chuyển nhượng hè tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen