1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Đại gia Saudi Arabia đưa ra mức lương 'không tưởng' để quyến rũ Lukaku

David Nguyen

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Al-Hilal có thể sẽ đưa ra đề nghị để chiêu mộ Romelu Lukaku vào phiên chợ hè tới sau khi ngưỡng mộ thành tích ấn tượng của tiền đạo người Bỉ ở mùa giải năm nay. 

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea có thể rời AS Roma để tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Saudi Arabia, nơi anh có thể nhận được một hợp đồng trị giá 30 triệu euro mỗi năm. Giao kèo được cho là kéo dài hai năm.

Lukaku đặt tay lên tim
Mối lương duyên giữa Lukaku và Chelsea xem như đã chấm hết.

Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ chuyển đến bến đỗ mới vào cuối mùa giải. Tiền đạo người Bỉ hiện đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea. 

Trước đó, cựu ngôi sao Man Utd từng được đồn đoán sẽ chính thức gia nhập câu lạc bộ thủ đô nước Ý. Nhưng tình hình hiện tại đã thay đổi.

Tháng 12 vừa qua, Roma được cho đã đàm phán với Chelsea về khả năng mua đứt Lukaku. Nhưng việc Jose Mourinho rời khỏi sân vận động Olympico đã làm dấy lên nhiều tin đồn về tương lai của ngôi sao sinh năm 1993.

Lukaku có thể cảm thấy không thoải mái khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ra đi và nhiều khả năng sẽ lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu tiếp theo trong sự nghiệp.

Al-Hilal đang có ý định tiếp cận lại tiền đạo người Bỉ và có thể đề nghị cho anh một hợp đồng hấp dẫn. Theo báo cáo từ Calciomercato, câu lạc bộ thuộc Saudi Pro League muốn ký kết một thỏa thuận kéo dài 2 năm, trị giá 30 triệu euro mỗi năm.

Con số trên là cao hơn trên rất nhiều so với mức lương hiện tại của Lukaku. Điều này có thể thu hút chân sút 30 tuổi cập bến giải VĐQG Saudi Arabia.

Sự nghiệp của Lukaku tại Chelsea xem như đã kết thúc khi mối quan hệ giữa đôi bên xuất hiện những vết rạn nứt không thể hàn gắn. 

Tiền đạo Romelu Lukaku
Al-Hilal tính đưa ra mức lương khổng lồ để chiêu mộ Lukaku.

Chelsea hiện muốn bổ sung thêm một tiền đạo mới và có thể sẽ cạnh tranh với Arsenal để theo đuổi Victor Osimhen. The Blues được cho đã đặt ra mức giá 43 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Lukaku.

Hãy cùng chờ xem liệu Lukaku sẽ ở lại Châu Âu hay tiếp tục sự nghiệp chơi bóng tại Saudi Arabia.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen