1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Đại gia Saudi Pro League quay trở lại theo đuổi Mohamed Salah

Dau Archie

Các đại gia ở Saudi Pro League đang chuẩn bị cho một mùa hè hấp dẫn, và Mohamed Salah của Liverpool đứng đầu danh sách mục tiêu chuyển nhượng.

Bất chấp lòng trung thành của Salah với Liverpool, các đội bóng Ả Rập, đặc biệt là Al Hilal, sẽ tiếp tục nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người Ai Cập.

Mùa hè năm ngoái, lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng của Al Ittihad cho Salah đã bị từ chối. Lữ đoàn đỏ thể hiện quyết tâm giữ chân ngôi sao có hợp đồng kéo dài đến năm 2025.

Khi Salah bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại, Saudi Pro League sẵn sàng thực hiện một cách tiếp cận mới, nếu tiền đạo này không gia hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa.

Mohamed Salah ăn mừng
Mohamed Salah là mục tiêu của Saudi Pro League.

Các nguồn tin thân cận cho rằng Salah hạnh phúc tại Anfield, có khả năng sẵn sàng kéo dài thời gian ở lại. Tuy nhiên, dự kiến ​​sẽ không có quyết định gia hạn nào trong vài tuần tới.

Trong khi Al Ittihad bày tỏ sự quan tâm vào năm ngoái thì Al Hilal dự kiến ​​sẽ dẫn đầu cuộc theo đuổi ở mùa hè này.

Chấn thương mà Salah gặp phải trong trận đấu tại AFCON 2024 làm tăng thêm sự phức tạp cho các cuộc đàm phán chuyển nhượng nhưng khó có thể ngăn cản sự quan tâm của Al Hilal.

Mohamed Salah chấn thương
Mohamed Salah gặp chút vấn đề khi thi đấu tại AFCON 2024.

Những nhân vật chủ chốt ở Saudi Pro League, bao gồm cả giám đốc bóng đá Michael Emenalo, đã coi Salah là một trong những mục tiêu hàng đầu của giải đấu, cùng với Kevin De Bruyne.

Emenalo có mối quan hệ bền chặt với Salah từ những ngày còn ở Chelsea thừa nhận hạnh phúc của cầu thủ này ở Liverpool.

Liverpool đánh giá cao sự chuyên nghiệp của các quan chức Ả Rập Xê Út trong các giao dịch vào mùa hè năm ngoái, vẫn duy trì mối quan hệ thân thiện.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie