1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Dám đụng đến Mbappe, UEFA thằng tay trừng trị 'nỗi uất hận' của Real Madrid

Jason Todd

Một trọng tài đã lập tức bị UEFA “treo còi” vì… phạt Mbappe.

Bên cạnh những anh tài từ 24 đội bóng số 1 châu Âu, Euro còn là nơi quy tụ các trọng tài xuất sắc và uy tín bậc nhất. Nhưng theo từ Carrusel Deportivo của Tây Ban Nha, trọng tài Gil Manzano sẽ không còn làm trọng tài ở bất kỳ trận đấu nào tại Euro 2024 nữa.

Trọng tài người Tây Ban Nha đã bị UEFA “trục xuất” khỏi Euro vì sai lầm trong trận đấu giữa PhápÁo, khi phạt Kylian Mbappe trở lại sân mà không có chỉ dẫn của mình.

Trọng tài Gil Manzano bị UEFA đình chỉ vì rút thẻ vàng cho Mbappe.
Trọng tài Gil Manzano bị UEFA đình chỉ vì rút thẻ vàng cho Mbappe.

Nhiều nguồn tin khẳng định Manzano được yêu cầu trở lại Tây Ban Nha dù vẫn đóng vai trò quan trọng trong ủy ban trọng tài. Nhưng Relevo lại một mực phủ nhận thông tin trên, cũng như khẳng định UEFA đã “sa thải” trọng tài này vì những màn thể hiện không tốt tại Euro.

Đáng chú ý, Manzano - người đã từng cầm còi 1 số trận El Clasico - chính là tâm điểm ở trận đấu giữa ValenciaReal Madrid tại La Liga 2023/24

Ông là người đã cắt còi mãn cuộc và từ chối bàn thắng ấn định của Los Blancos ở phút bù giờ, cũng như rút thẻ đỏ trực tiếp cho Bellingham vì những phàn nàn quyết liệt sau trận.

Kết quả là Manzano bị “treo còi” và không được phép làm nhiệm vụ ở La Liga trong 2 tuần sau đó.

Manzano chính là tâm điểm tranh cãi trong trận đấu giữa Valencia và Real Madrid.
Manzano chính là tâm điểm tranh cãi trong trận đấu giữa Valencia và Real Madrid tại La Liga 2023/24.

Thông tin trên hẳn sẽ khiến người hâm mộ Real Madrid hả dạ nhiều phần, ngay cả khi sai lầm của ông không thể cản Los Blancos lên ngôi vô địch La Liga 2023/24.

Trong khi đó, trọng tài Szymon Marciniak của Ba Lan và Michael Oliver từ Ngoại hạng Anh sẽ là 1 trong những người cầm còi các trận đấu ở vòng 16 đội Euro 2024.

Nếu Marciniak sẽ làm trọng tài ở trận đấu giữa ĐT ÝThụy Sĩ, thì Olivier lại được bổ nhiệm làm điều khiển cuộc chạm trán giữa chủ nhà Đức với Đan Mạch.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd