1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cả đội hình Đan Mạch chỉ sợ một cầu thủ của tuyển Anh

Vanichi

Tiền đạo Bukayo Saka đã dành nhiều lời khen cho Trent Alexander-Arnold. Cầu thủ của Arsenal khẳng định rằng đối thủ của ĐT Anh rất sợ phải đối đầu với Trent.

Trent Alexander-Arnold hiện đang là đội phó của Liverpool. Cầu thủ 25 tuổi này đã đá chính cho tuyển Anh trong cả 2 trận đấu đầu tiên tại Euro 2024. Alexander-Arnold được HLV Gareth Southgate bố trí ở vị trí tiền vệ thay vì hậu vệ phải, vị trí mà anh vẫn thường thi đấu trong màu áo Liverpool.

Saka và Arnold
Saka đã dành nhiều lời khen cho Trent Alexander-Arnold.

Nhiều người hâm mộ của The Kop cũng muốn Trent được bố trí đá tiền vệ. Tuy nhiên, cựu HLV của Liverpool là Jurgen Klopp đã phản đối điều này. Dù vậy, Trent luôn chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, với khả năng chuyền bóng điêu luyện. Anh cũng đã giành được mọi danh hiệu lớn có thể ở cấp CLB.

Saka hiện đang chơi cùng Trent Alexander-Arnold trong đội hình của Gareth Southgate. Chân chạy cánh của Arsenal khẳng định rằng khả năng chuyền bóng của Trent khiến đối thủ phải dè chừng.

Saka cho rằng hậu vệ của Liverpool luôn tìm kiếm cơ hội để tạo ra đột biến và khiến hàng thủ đối phương phải bối rối, anh nói thêm:

"Tôi và những cầu thủ tấn công khác trong đội cảm thấy rất vui khi được chơi cùng với anh ấy. Trent biết cách phát triển bóng cho mặt trận tấn công, anh ấy cũng kiểm soát tốt tuyến giữa và là mối đe dọa hàng thủ của đối phương.

Mọi đội bóng đều sợ phải đối đầu với Trent. Họ không bao giờ biết anh ấy có thể tìm thấy khoảng trống ở đâu, anh ấy sẽ chuyền bóng như thế nào. Trent chắc chắn là một cầu thủ rất quan trọng của ĐT Anh."

Southgate và Trent
Saka cho rằng mọi đối thủ đều sợ phải đối đầu với Trent.

Sự ngưỡng mộ của Saka sẽ là lời động viên to lớn cho Trent Alexander-Arnold. Qua đó giúp cầu thủ của Liverpool tin tưởng vào bản thân và thi đấu tốt hơn ở vị trí mới. Đó cũng là cách duy nhất để Trent chứng mình rằng anh là một tài sản quý giá của ĐT Anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi