1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Dâng cúp của Liverpool, CĐV Chelsea tức giận đòi sa thải HLV Pochettino

Dau Archie

Mauricio Pochettino vẫn chưa thể giành được một danh hiệu nào với một đội bóng nước Anh, khi Chelsea của ông thất bại với tỷ số 0-1 trước Liverpool trong hiệp phụ trận chung kết Carabao Cup đêm qua.

Cựu huấn luyện viên của Southampton và Tottenham bị chỉ trích nặng nề sau trận đấu. Ông và các học trò đã không thể giành chiến thắng trước một đội hình Liverpool thiếu đi một số ngôi sao đẳng cấp.

Lữ đoàn đỏ không có sự phục vụ của Thiago Alcantara, Trent Alexander-Arnold, Dominik Szoboszlai, Alisson Becker, Diogo Jota, Joel Matip và Darwin Nunez. Trong khi Ryan Gravenberch buộc phải rời sân bằng cáng ở phút 28 vì vấn đề mắt cá chân.

Cựu hậu vệ của Manchester United và Anh, Gary Neville đã mô tả trận đấu trong bài bình luận trên Sky Sports là "Những đứa trẻ của Klopp đá với Một tỷ bảng yếu bóng vía của Chelsea."

Mauricio Pochettino
Mauricio Pochettino bị CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội.

"#PochOut" sau đó đã trở thành xu hướng trên X.com khi hàng nghìn người hâm mộ Chelsea bày tỏ sự thất vọng.

Một người viết: "Mauricio Pochettino là huấn luyện viên tồi tệ nhất trong lịch sử Câu lạc bộ Chelsea. Hãy sa thải Poch ngay lập tức. Hãy sa thải ông ấy ngay."

Một người hâm mộ khác nổi giận: "Sa thải Pochettino ngay và luôn đi! Ông ấy là HLV tệ nhất lịch sử, ông ấy đã phá hỏng trận chung kết bằng một đội hình với những cầu thủ vô danh tiểu tốt. Đúng là nỗi nhục của Chelsea. Ông ta là hàng thải của Spurs."

Một cổ động viên bất mãn khác của The Blues nói: "Phải sa thải Poch ngay lập tức, sẽ không bao giờ có cơ hội tốt như thế này để giành được một chiếc cúp nhưng ông ấy vẫn vứt bỏ nó. Được trọng tài ưu ái, Liverpool có 12 cầu thủ bị chấn thương, và Chelsea có một tuần để chuẩn bị."

Một thông điệp tương tự có nội dung: "Klopp dùng những đứa trẻ để đánh bại đội bóng tiền tỷ do tên khốn 'Sack Poch' này dẫn dắt."

Mauricio Pochettino
Mauricio Pochettino có thành tích kém cỏi khi dẫn dắt Chelsea.

Mauricio Pochettino đã dẫn dắt Chelsea từ ngày 1/7.

Trận đấu vào đêm qua là trận đấu thứ 35 của ông trên cương vị HLV The Blues. Cho đến nay, ông đã có 16 trận thắng, 7 trận hòa và 12 trận thua.

Chelsea hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie