1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Đáng lẽ đã dẫn trước 3-1': Ancelotti trách học trò sau trận hòa trước Man City

Jason Todd

Bất chấp một số phàn nàn, HLV Ancelotti nhìn chung vẫn hài lòng với trận hòa 3-3 của Real Madrid trước Man City trong trận lượt đi tứ kết Champions League vào rạng sáng nay.

Để Bernardo Silva mở tỷ số cho đội khách ngay phút thứ 2, Real Madrid vẫn xuất sắc khép lại 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn bàn, nhờ các bàn thắng của CamavingaRodrygo.

Sang hiệp 2, thầy trò HLV Ancelotti phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Valverde mới có được kết quả hòa ở Bernabeu, sau khi liên tiếp bị Foden cùng Gvardiol đốt lưới trước đó.

Valverde giúp Real Madrid khép lại trận lượt đi với kết quả hòa 3-3.
Valverde giúp Real Madrid khép lại trận lượt đi với kết quả hòa 3-3.

Chia sẻ về trận đấu với truyền hình Movistar, HLV Ancelotti thừa nhận đây là trận đấu rất đồng đều và cực kỳ khó khăn.

"Chúng tôi khởi đầu rất tệ, nhưng sau đó đã lội ngược dòng và thi đấu tốt. Đáng lẽ Real Madrid đã dẫn trước 3-1 với cơ hội của BellinghamVinicius

Và khi chúng tôi cạn kiệt năng lượng, họ bắt đầu kiểm soát lại trận đấu.: - Ancelotti phát biểu.

"Sau đó, cả đội cố gắng tận dụng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp và tiến gần đến việc lội ngược dòng. Hãy tự tin.

Ý tưởng là giành được chút lợi thế nhỏ, nhưng đó thật sự là một trận đấu đồng đều. Toàn đội phải giữ tinh thần này cho đến hết trận lượt về.

Tất nhiên là cả đội muốn chiến thắng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt và hài lòng với màn trình diễn. Các pha phản công đều rất tuyệt vời.

Chúng tôi có thể thắng, nhưng cũng xứng đáng thua. Đó là một kết quả chấp nhận được. Cả đội muốn lập lại điều tương tự ở Manchester. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

HLV Ancelotti hài lòng với kết quả ngày hôm nay.
HLV Ancelotti hài lòng với kết quả ngày hôm nay.

Về màn trình diễn của Rodrygo, HLV Ancelotti phát biểu: "Tôi định gây bất ngờ cho Man City với Vini Jr. thi đấu như tiền đạo và Rodrygo ở cánh trái. Tôi nghĩ kế hoạch đã thành công và rất hài lòng.

Thay đổi chiến thuật ư? Chúng tôi muốn Rodrygo tiếp tục duy trì phong độ ở cánh trái và để Vinicius thích nghi tốt với vị trí mới này. Tôi cảm thấy tự hào với các học trò."

Trong khi đó, Tchouameni sẽ vắng mặt ở trận lượt về vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Đây chắc chắn là một đòn giáng mạnh cho Real Madrid, nhất là khi Man City sẽ có lực lượng mạnh nhất. Dù vậy, Ancelotti vẫn tỏ ra rất lạc quan.

"Việc Tchouameni bị treo giò? Tôi không lo lắng. Nacho hay Militao sẽ thi đấu ở Etihad, đó là điều duy nhất tôi quan tâm."

HLV Ancelotti thừa nhận ý đồ sử dụng Rodrygo để gây bất ngờ cho Man City.
HLV Ancelotti thừa nhận ý đồ sử dụng Rodrygo để gây bất ngờ cho Man City.

Thực tế, hàng phòng ngự của Real Madrid đã thi đấu không hề tệ. Thế nhưng, những khoảnh khắc cá nhân của Man City đã khiến họ phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần.

"Lunin đã chơi rất tốt. Hai bàn thắng của Man City ở hiệp 2 là không thể cản phá." - HLV Ancelotti nói thêm.

"Họ ghi được những cú sút xa? Điều đó có thể xảy ra với bất kỳ đội bóng nào. Họ có những cầu thủ tuyệt vời."

Ông thầy người Ý tiếp tục chia sẻ về trận lượt về: "Tôi hy vọng có thể làm được gì đó tốt đẹp ở Etihad.

Chúng tôi học được rất nhiều điều từ thất bại năm ngoái ở đây, và tin rằng mọi thứ đã được thể hiện. Cả đội sẽ đến Etihad với kế hoạch giống như đêm nay."

Ancelotti muốn các học trò tiếp tục duy trì tinh thần hôm nay ở trận lượt về.
Ancelotti muốn các học trò tiếp tục duy trì tinh thần hôm nay ở trận lượt về.

Sau trận đấu, RodriPep Guardiola phàn nàn về chất lượng mặt cỏ sân Bernabeu. Bên Man City cho rằng cỏ cao đã gây ảnh hưởng đến phong cách bóng của họ. Lập tức, chiến lược gia 64 tuổi đáp trả:

"Tôi thực sự thích bầu không khí ở Bernabeu, những người hâm mộ nồng nhiệt, cổ vũ và đốc thúc toàn đội. Tất cả mọi người rất hạnh phúc và tự hào khi thi đấu trên sân vận động này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd