1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đập tan tin đồn, Jurgen Klopp thông báo về khả năng dẫn dắt Barcelona

Gnoud

Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2024 là một trong những kỳ chuyển nhượng im ắng nhất làng túc cầu trong những năm gần đây. 

Hầu như không có bất kỳ đội bóng lớn nào có mặt trên thị trường để tìm kiếm quân tiếp viện, hay thậm chí thực hiện một thương vụ bom tấn.

Trên thực tế, tin tức gây sốc nhất năm cho đến nay là quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải của HLV Jurgen Klopp. Vị thuyền trưởng người Đức xác nhận rằng ông đã "hết sức lực" và muốn nghỉ ngơi.

Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp xác nhận chia tay Liverpool vào cuối mùa giải.

Ngay sau đó 2 ngày, Xavi cũng tuyên bố về việc chia tay Barcelona khi mùa giải hiện tại kết thúc. Tương tự Klopp, Xavi cho biết anh mệt mỏi, đồng thời cảm thấy công việc của mình tại CLB không được công nhận.

Không lâu sau, các tin tức về việc gã khổng lồ xứ Catalan muốn đưa HLV trưởng của Liverpool về Camp Nou bắt đầu lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông. 

Một số tờ báo thậm chí đã khẳng định rằng Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta muốn thuyết phục Jurgen Klopp hoãn thời gian nghỉ lại và thay vào đó đảm nhận chiếc ghế nóng tại Barca.

Tuy nhiên, có thể đoán trước được rằng những động thái này sẽ sớm thất bại. Tờ Esport3 cho biết HLV Klopp sẽ không nhận công việc tại Camp Nou vào mùa hè tới. 

Người đại diện của ông đã xác nhận rằng chiến lược gia 56 tuổi muốn dành thời gian để nghỉ ngơi trước khi đưa ra bước đi tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

HLV Jurgen Klopp
Đại diện cả Jurgen Klopp xác nhận ông sẽ không dẫn dắt Barca.

Hiện tại, có vẻ như Hansi Flick và Sergio Conceicao đang là hai ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng tại Barcelona.

Hansi Flick đã bị Liên đoàn Bóng đá Đức sa thải vào tháng 9 năm ngoái, sau khi nhận về hàng loạt kết quả đáng thất vọng trước đó.

Mặc dù quãng thời gian dẫn dắt “Cỗ xe tăng Đức” không tạo được tiếng vang nhưng Flick đã để lại dấu ấn sâu sắc với chiến tích dẫn dắt Bayern Munich đoạt cú ăn ba ở mùa giải 2019/20.

Trong khi đó, Conceicao đã trải qua 6 năm huấn luyện tại Porto, và theo các báo cáo mới nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như đã sẵn sàng cho một thử thách mới

Giám đốc thể thao của Barcelona, Deco đang thúc đẩy tiến trình chiêu mộ Conceicao, trong khi Chủ tịch Laporta lại tin rằng Flick mới là người phù hợp với chiếc ghế nóng này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud